.

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc công trình: Cầu Nhật Lệ 3

.
16:22, Thứ Hai, 09/08/2021 (GMT+7)
1. Tên dự án: Dự án Thành phần 2 - Cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình.
 
2. Địa điểm xây dựng: Thành phố Đồng Hới và huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
 
3. Tên cuộc thi: Thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình Cầu Nhật Lệ 3.
 
4. Đơn vị tổ chức thi tuyển: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình.
 
5. Hình thức thi tuyển: 
Thi tuyển rộng rãi trong nước. Đối tượng dự thi là các cá nhân, tổ chức (gọi tắt là Đơn vị tư vấn) trên toàn quốc có năng lực, chuyên môn phù hợp.
 
6. Thời gian đăng ký dự thi và phát hành hồ sơ mời thi tuyển: Từ 8h00’ ngày 12/8/2021 đến 16h00’ ngày 12/9/2021 (trong giờ hành chính).
 
7. Hình thức đăng ký và phát hành hồ sơ mời thi tuyển:
Hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác thi tuyển được cung cấp miễn phí cho các đơn vị tư vấn quan tâm đăng ký dự thi tại địa chỉ: Trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư (Phòng Đấu thầu, Thẩm định), địa chỉ: Số 08 đường 23/8, phường Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
 
Khi đến nhận Hồ sơ mời thi tuyển, các đơn vị tư vấn nộp phiếu đăng ký dự thi theo mẫu kèm theo, giấy giới thiệu của người đại diện theo pháp luật của đơn vị nếu là đại diện của tổ chức; Với cá nhân phải có chứng minh thư nhân dân (hoặc thẻ căn cước) theo quy định.
 
Do tình hình dịch bệnh Covid đang phức tạp, các Đơn vị tư vấn quan tâm có thể đăng ký dự thi và nhận hồ sơ qua email. Phiếu đăng ký gửi đến Đơn vị tổ chức cuộc thi theo mẫu kèm theo. Đơn đăng ký dự thi có thể nộp bằng văn bản, fax hoặc email đến địa chỉ sau:
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình. 
+ Địa chỉ: số 08, đường 23/8, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
+ Điện thoại: (0232) 3822270
+ Email: skhdt@quangbinh.gov.vn
Người liên hệ: Ông Hoàng Khánh Sinh, số điện thoại liên hệ: 0931.395858, email: hoangkhanhsinh@gmail.com
 
8. Thời điểm nộp hồ sơ dự thi: trước 11h00’ ngày 26/9/2021
 
9. Giải thưởng và hỗ trợ kinh phí:
- 01 giải Nhất: 120.000.000 đồng (Một trăm hai mươi triệu đồng);
- 01 giải Nhì:    100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng);
- 01 giải Ba:          80.000.000 đồng (Tám mươi triệu đồng);
- Hỗ trợ kinh phí: Các đơn vị dự thi đảm bảo năng lực theo yêu cầu và được Hội đồng thi tuyển đánh giá là tuân thủ đầy đủ Quy chế thi tuyển, có phương án dự thi được đầu tư nghiêm túc, đáp ứng yêu cầu của Hồ sơ mời thi tuyển nhưng không đạt giải thưởng sẽ được nhận khoản kinh phí hỗ trợ 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng) cho một đơn vị dự thi. Hỗ trợ tối đa 07 đơn vị không đạt giải có điểm đánh giá tốt nhất.
 
Đơn vị tư vấn có phương án thiết kế kiến trúc được xét chọn đạt giải nhất được ưu tiên ưu tiên lựa chọn thương thảo, ký kết hợp đồng để triển khai các bước tiếp theo và đảm bảo quyền tác giả theo quy định.
 
10. Yêu cầu về đối tượng và điều kiện dự thi: 
Các đối tượng tham gia dự thi bao gồm:
- Một tổ chức, một cá nhân;
- Một liên danh của hai hoặc nhiều tổ chức hành nghề thiết kế công trình.
 
a) Các cá nhân tham gia dự thi phải có chứng chỉ hành nghề thiết kế kiến trúc công trình hoặc chứng chỉ hành nghề thiết kế xây dựng công trình cầu đường bộ/cầu hầm được công nhận. Đối với tổ chức phải có chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng thiết kế/thẩm tra thiết kế công trình giao thông hạng I trở lên.
b) Người chủ trì của đồ án dự thi phải là kiến trúc sư có chứng chỉ hành nghề thiết kế công trình từ hạng I trở lên.
c) Cán bộ phụ trách phần kết cấu công trình giao thông phải là kỹ sư thiết kế cầu đường bộ/cầu hầm và có chứng chỉ hành nghề thiết kế công trình giao thông cầu đường bộ hạng I trở lên còn hiệu lực.
 
11. Các thông tin khác có liên quan đến cuộc thi (Kế hoạch tổ chức thi tuyển, Hội đồng thi tuyển kiến trúc...) được cập nhật, công khai tại Trang thông tin điện tử của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình tại địa chỉ: https://skhdt.quangbinh.gov.vn/3cms
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình kính mời đại diện các tổ chức, cá nhân quan tâm tham dự.
 
(Bản đăng ký dự thi và thông báo mời thi tuyển có thể tải về theo tệp đính kèm dưới đây)
 
 
,