Tòa soạn - Bạn đọc
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Kỷ luật cảnh cáo lãnh đạo Trường tiểu học Quảng Thạch

  • 10:12 | Thứ Năm, 27/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 27/4, thông tin từ UBND huyện Quảng Trạch cho biết, đã có các quyết định thi hình kỷ luật với mức cảnh cáo về mặt chính quyền đối với lãnh đạo Trường tiểu học (TH) Quảng Thạch.

Theo đó, sau khi nhận được công văn và quyết định của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Quảng Trạch về việc thi hành kỷ luật đảng viên Nguyễn Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường TH Quảng Thạch bằng hình thức cảnh cáo; thi hành kỷ luật đảng viên Dương Thị Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường TH Quảng Thạch bằng hình thức cảnh cáo; căn cứ các quy định của pháp luật có liên quan, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch đã ban hành Quyết định số 527/QĐ-UBND về việc thi hành kỷ luật viên chức quản lý.

Cụ thể, thi hành kỷ luật bà Dương Thị Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường TH Quảng Thạch bằng hình thức cảnh cáo; thi hành kỷ luật ông Nguyễn Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường TH Quảng Thạch bằng hình thức cảnh cáo.

Thông tin riêng của phóng viên Báo Quảng Bình, hiện các vi phạm xảy ra tại Trường TH Quảng Thạch vẫn đang được tiếp tục tiến hành xử lý theo các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

                                                                                                          Bùi Thành



 

tin liên quan

Chấn chỉnh tình trạng bạo lực học đường

(QBĐT) - Trước thực trạng một số vụ bạo lực học đường (BLHĐ) xảy ra tại một số trường học trên địa bàn tỉnh, thu hút sự quan tâm, trăn trở của người dân và dư luận xã hội, tác động tiêu cực đến môi trường giáo dục, Báo Quảng Bình đã tích cực, chủ động tuyên truyền nhằm góp phần cảnh báo, chấn chỉnh, đẩy lùi tình trạng BLHĐ.

Nhà xe Hoàng Sơn 73 hoàn tiền vé, người có người không?

(QBĐT) - Một số hành khách đã được hoàn tiền vé khi bị nhà xe cho "leo cây" vào những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thế nhưng một số người đặt cọc vé bị từ chối hoàn vé vì đủ lý do, thậm chí có trường hợp bị nhà xe "bắt bí" do cung cấp thông tin cho báo chí...

Những sai phạm về đất đai ở xã Bảo Ninh

(QBĐT) - Đi sâu tìm hiểu, Báo Quảng Bình còn phát hiện vấn đề quản lý đất đai ở địa phương này nhiều năm bị buông lỏng để hàng loạt sai phạm xảy ra, gây bức xúc trong dư luận, người dân gửi đơn thư phản ánh, kiến nghị vượt cấp.