.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc"

.
21:57, Thứ Sáu, 09/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 8-11, đồng chí Trần Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn đã đến dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” và kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trần Thắng tặng hoa và quà cho người dân thôn Vĩnh Phú.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trần Thắng tặng hoa và quà cho người dân thôn Vĩnh Phú.

Thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa hiện có 560 hộ với 2.250 nhân khẩu. Thời gian qua, cán bộ và nhân dân trong thôn đã đoàn kết nỗ lực khắc phục khó khăn, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thu nhập bình quân của người dân được nâng cao, từ 28 triệu đồng/người/năm (năm 2017) tăng lên 30 triệu đồng/người/năm (năm 2018).

Bên cạnh đó, thôn tích cực vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương, thực hiện tốt các quy ước, hương ước của địa phương… Toàn thôn hiện có 177 hộ giàu và khá, 250 hộ trung bình, 112 hộ cận nghèo và 21 hộ nghèo (chiếm 3,7%).

Phát biểu khi đến tham dự ngày hội, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trần Thắng ghi nhận những thành tích đạt được của thôn Vĩnh Phú trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động.

Đồng chí mong muốn nhân dân trong thôn tiếp tục đoàn kết, gắn bó cùng cấp ủy, chính quyền xã thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; quan tâm công tác xóa đói giảm nghèo, chăm lo cho gia đình chính sách; đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy đã tặng hoa và quà cho người dân thôn Vĩnh Phú. Nhân dịp này, 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thôn đã được nhận quà của thị xã Ba Đồn và Ủy ban MTTQVN xã Quảng Hòa.

Hoài Thu
 

,