.

Xã Vạn Ninh đạt giải nhất cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh"

.
17:00, Thứ Năm, 08/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 7-11, huyện Quảng Ninh tổ chức bế mạc hội thi "Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện".

Hội thi "Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh" diễn ra trong 2 ngày (ngày 6 và 7-11) với sự tham gia của các đội thi đến từ các xã, thị trấn và 9 đảng bộ khối cơ quan trên địa bàn.

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh trao giấy thưởng cho đội thi đạt giải nhất
Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho đội thi đạt giải nhất

Tại hội thi, các đội tham gia đã trải qua 3 phần thi, gồm: chào hỏi (được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa), hiểu biết (bốc thăm và trả lời các câu hỏi về lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh) và văn nghệ. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu các đội thi đã có sự thể hiện xuất sắc; nhiều phần thi đã tái hiện được lịch sử hào hùng của Đảng bộ huyện qua nhiều giai đoạn.

>> Khai mạc hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ xã Vạn Ninh; giải nhì xã Võ Ninh, Hải Ninh; giải ba cơ quan Huyện ủy, Công an huyện, Trường THPT Quảng Ninh và các giải khuyến khích.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, học sinh, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân toàn huyện. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Quảng Ninh (7-11-1945 - 7-11-2018).

Thanh Hải

 

                                                                        

 

,