.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác đảng

.
09:33, Thứ Sáu, 09/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 8-11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2018.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nguyễn Quang Năm trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nguyễn Quang Năm trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên là những cán bộ đang giữ các chức vụ cấp ủy viên cơ sở, bí thư, phó bí thư và chi ủy viên các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở; cán bộ nguồn được cấp ủy, tổ chức đảng cơ sở giới thiệu, đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt của 26 tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối.
 
Trong 2 ngày 7 và 8-11, các học viên đã tiếp thu 7 chuyên đề với các nội dung như: chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của cấp ủy và công tác bí thư chi bộ; công tác tư tưởng của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác tổ chức, kiểm tra, giám sát, khen thưởng và kỷ luật ở chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác vận động nhân dân của chi bộ, đảng bộ cơ sở cùng một số vấn đề về công tác tổ chức trong công tác đảng viên.
 
Ngoài ra, các học viên còn được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp công tác đảng trên một số lĩnh vực quan trọng, nhất là trong đấu tranh phòng chống sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.
 
Những kiến thức này sẽ được các học viên vận dụng vào thực tiễn công tác, giải quyết tốt hơn những vấn đề mới, phát sinh, nhằm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao ở đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong tình hình mới.
 
Hương Trà
 
                                                                                   
 
 
,