.

Đồng chí Bí thư Thành ủy thăm và chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20-11

.
17:17, Thứ Hai, 19/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 19-11, đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới và đại diện lãnh đạo UBND TP. đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo ở một số trường học trên địa bàn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng hoa chúc mừng trường tiểu học số 2 Bảo Ninh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Đoàn đã đến chúc mừng và tặng quà tập thể cán bộ, giáo viên Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh và Trường mầm non Bảo Ninh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương thành tích của các trường đã đạt được thời gian qua.
 
Đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn các trường học tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Nghị quyết số 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Đồng Hới về phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016-2020.
 
Theo đó, các trường tranh thủ các nguồn lực để tăng cường cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay; thực hiện nghiêm kỷ cương, nền nếp, dân chủ trong trường học, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; chú trọng công tác bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên các cấp học nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp theo chuẩn; đẩy mạnh truyền thông về các điển hình, gương người tốt, việc tốt trong ngành Giáo dục-Đào tạo…
 
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Lê Văn Phúc đã chia sẻ niềm vui và tri ân sâu sắc với các thầy giáo, cô giáo đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả; đồng thời động viên đội cán bộ, giáo viên không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

N.L

 
 
                                         
 
 
 
,