.

TP. Đồng Hới: Thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

.
07:35, Thứ Bảy, 01/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 31-8, đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đi thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Đồng Phú nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.
 Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm, tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Tri Phương, ở tổ dân phố 1, phường Đồng Phú
Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Tri Phương, ở tổ dân phố 1, phường Đồng Phú.
Đoàn đã đến thăm các Bà mẹ Việt Nam anh hùng: Phạm Thị Đít và Hà Thị Viễn; Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Tri Phương; cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Thị Xuân.
 
Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo TP. đã hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, lưu ý cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Nhân dịp này, TP. Đồng Hới đã tổ chức 7 đoàn đến thăm hỏi, trao tặng các phần quà cho các gia đình có công với cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng... đang sinh sống ở 16 xã, phường trên địa bàn.
 
N.L
 
 
,