.

Dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Quốc khánh 2-9

.
13:50, Thứ Sáu, 31/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 31-8, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (1945-2018), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc (xã Lý Trạch, Bố Trạch).

Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thỉnh chuông trước lễ dâng hương
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh thỉnh chuông trước lễ dâng hương.

Dự lễ có các đồng chí: Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, TP. Đồng Hới và huyện Bố Trạch.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu và toàn thể cán bộ, nhân dân đã đến viếng, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu và toàn thể cán bộ, nhân dân đã đến viếng, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí thiêng liêng mừng Tết Độc lập của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh đã lên lễ đài đặt vòng hoa, dâng hương và thành kính nghiêng mình trước các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế.

Các đại biểu thắp hương trêncác phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc

Các đại biểu thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang Ba Dốc.

Ngay sau đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu và toàn thể cán bộ, nhân dân có mặt đã kính cẩn dâng hương lên từng phần mộ các Anh hùng liệt sỹ thể hiện niềm tri ân sâu sắc.

N.L

 
 
 
 
,