.

TP. Đồng Hới: Trao tặng, truy tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày

.
17:00, Thứ Sáu, 31/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 30-8, TP. Đồng Hới tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (1945-2018).

Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới đã trao tặng Kỷ niệm chương cho các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày và thân nhân của các chiến sỹ đã mất.
Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới trao Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày và thân nhân của các chiến sỹ đã mất.
Trong dịp này, trên địa bàn TP. Đồng Hới có 52 người được trao tặng, truy tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày. Đây là phần thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ trao tặng các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày đã nêu cao tinh thần kiên trung bất khuất, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.
 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới đã trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày và thân nhân của các chiến sỹ đã mất; bày tỏ tình cảm trân trọng, sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các chiến sĩ bị địch bắt, tù đày giữ gìn sức khỏe, vượt qua ốm đau, bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong quá trình xây dựng, phát triển của TP.
 
N.L
 
 
 
 
 
 
,