icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Khối Tài chính-Tiền tệ đoạt giải nhất bóng đá nam

  • 09:17 | Chủ Nhật, 10/12/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 9/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã bế mạc và trao giải giải bóng đá nam cán bộ đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ I năm 2023.
Tuyển thủ của các đội bóng tranh tài kịch tính.
Tuyển thủ của các đội bóng tranh tài kịch tính.
Đây là lần đầu tiên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức giải bóng đá nam, nhằm gây quỹ hoạt động chương trình "Xuân Biên giới năm 2024".
 
Tham gia giải có 5 đội bóng đá nam đến từ 5 khối thi đua trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.
aa
Trao giải nhất cho đội bóng nam Khối Tài chính-Tiền tệ.
Việc tổ chức giải không chỉ thúc đẩy phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong đoàn viên, thanh niên (ĐV, TN) mà còn tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, ĐV, TN giữa các đơn vị trong toàn khối.
 
Qua giải lần này, cán bộ, ĐV, TN trong toàn khối kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân cùng chung tay đóng góp một phần kinh phí để tổ chức chương trình “Xuân Biên giới năm 2024” ở xã Dân Hóa (Minh Hóa). 
aa
Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, Ban Tổ chức giải đã trao giải nhất cho đội bóng nam đến từ Khối Tài chính-Tiền tệ, giải nhì Khối Văn hóa-Xã hội và giải ba đội bóng của Khối Kinh tế-Kỹ thuật. 
 
Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt hướng chào mừng kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604-2024), 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949-15/7/2024) và 35 năm Ngày tái lập tỉnh (1/7/1989-1/7/2024).
D.C.H

tin liên quan

Thụy Sĩ muốn tổ chức Olympic mùa Đông với kinh phí thấp nhất trong lịch sử

Các quan chức trong ngành thể thao của Thụy Sĩ mới đây đã nhất trí tiến hành bỏ phiếu về một kế hoạch, mở đường cho đề xuất đăng cai Olympic mùa Đông với kinh phí 1,6 tỷ USD.

Vận động viên của thể thao Quảng Bình đoạt 5 huy chương vàng tại giải lặn vô địch trẻ châu Á

(QBĐT) - Các kình ngư của Quảng Bình trong thành phần đội tuyển lặn Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc tại giải lặn vô địch trẻ châu Á năm 2023.

Lịch thi đấu chính thức của Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023

Tại Vòng Chung kết Asian Cup 2023, Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân bảng D gặp Đội tuyển Nhật Bản.