icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng chuyền nam tranh Cúp Báo Giáo dục-Thời đại thành công tốt đẹp

  • 14:02 | Thứ Tư, 15/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14-15/11, tại TP. Đồng Hới, Văn phòng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại (GD-TĐ) khu vực Bắc Trung bộ phối hợp với ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Cụm thi đua số 6 tổ chức thành công giải bóng chuyền nam tranh Cúp Báo GD-TĐ lần thứ 2.
Các đội bóng tranh tài quyết liệt ở trận chung kết
Các đội bóng tranh tài quyết liệt ở trận chung kết.

Giải thu hút sự tham gia của khoảng 100 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động ngành Giáo dục thuộc cụm thi đua số 6, gồm các tỉnh:  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế. 

Qua 9 trận thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đường bóng đẹp. Nhiều trận đấu, nhất là các trận bán kết, chung kết diễn ra đầy kịch tính, có chuyên môn cao, thu hút sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả.  
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng của Sở GD-ĐT Nghệ An.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội bóng của ngành GD-ĐT tỉnh Nghệ An.
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đến từ ngành GD-ĐT tỉnh Nghệ An và đây là lần thứ hai Nghệ An đoạt cúp vô địch của giải đấu; gải nhì đội bóng ngành GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa. Các đội bóng của ngành GD-ĐT tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đồng giải ba. 
 
Ngoài các giải tập thể, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải thưởng cá nhân, như: Cầu thủ toàn năng, cầu thủ tấn công xuất sắc, cầu thủ chuyền hai xuất sắc, cầu thủ phòng thủ xuất sắc cho những VĐV có thành tích thi đấu tốt. 
 
Giải được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD-ĐT các tỉnh trong khu vực giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục-thể thao. 
 
Một số hình ảnh tại lễ  trrao giải:

Nh.V

 

tin liên quan

Truyền dạy Vovinam miễn phí cho học sinh nghèo

(QBĐT) - Gần một năm qua, võ sư Nguyễn Văn Tuyến (SN 1983, công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) đã tự nguyện mở hai câu lạc bộ dạy Vovinam miễn phí cho các học sinh nghèo tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh và Làng trẻ em SOS Đồng Hới. 

Vòng loại Olympic 2024: Đội tuyển Nữ Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên

Chiều 29/10, tại sân Milliy của Uzbekistan, Đội tuyển Nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ tại lượt trận thứ hai vòng loại Olympic 2024. 

Dấu ấn của môn lặn

(QBĐT) - Cùng nhóm thể thao dưới nước, môn bơi và lặn là thế mạnh của thể thao Quảng Bình.