icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Điện lực Quảng Ninh:

Hướng dẫn khách hàng ứng dụng các dịch vụ trực tuyến

  • 17:46 | Thứ Hai, 10/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Giám đốc Điện lực Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hiền cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thời gian và chi phí giao dịch, tạo sự thuận tiện cho khách hàng (KH), Điện lực Quảng Ninh đã tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn KH sử dụng các dịch vụ trực tuyến.
App EVNCPC CSKH và các kênh trực tuyến
App EVNCPC CSKH và các kênh trực tuyến.
Theo đó, cán bộ, nhân viên của Điện lực Quảng Ninh đã tăng cường hướng dẫn KH kết hợp chuyển đổi hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sang hợp đồng điện tử, hướng dẫn cài đặt sử dụng, đăng thông tin hướng dẫn trên fanpage của đơn vị.
 
Ngoài ra, Điện lực Quảng Ninh cũng đang sử dụng các ứng dụng trực tuyến, như: Website, facebook, các kênh thông tin khác để cung cấp cho KH thông tin mới nhất về lịch cắt điện, thông tin về tiết kiệm điện và các dịch vụ hỗ trợ khi có sự cố…
 
Riêng việc ứng dụng trực tuyến EVNCPC CSKH (App CSKH, ZaloOA và Email), đến nay đã có 11.473/31.975 KH ứng dụng, chiếm tỷ lệ 31,6%. Đây là một trong những sản phẩm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được phát triển với mục đích cung cấp cho KH các dịch vụ chăm sóc trực tuyến.
 
Để sử dụng dịch vụ này, KH có thể tải ứng dụng trên các nền tảng IOS hoặc Android để thực hiện các thao tác: Tra cứu thông tin về tiền điện, đăng ký dịch vụ, thanh toán tiền điện, thông báo sự cố điện và các yêu cầu hỗ trợ khác. 
Nhân viên Điện lực Quảng Ninh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến
Nhân viên Điện lực Quảng Ninh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến.
Nhờ triển khai các biện pháp tuyên truyền, hướng dẫn KH ứng dụng các dịch vụ trực tuyến, Điện lực Quảng Ninh đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu toàn Công ty Điện lực Quảng Bình về ứng dụng các dịch vụ trực tuyến.
V.H

tin liên quan

Phát hiện hợp chất triển vọng trong điều trị bệnh mù bẩm sinh

Nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hợp chất nói trên có thể giữ cho các tế bào cảm quang nhạy cảm với ánh sáng tồn tại trong 3 mô hình của bệnh mù bẩm sinh Leber 10 (LCA10).

Gần 2 triệu SIM thuê bao có nguy cơ bị khóa vì chưa được chuẩn hóa

Tính đến ngày 28/3 đã có hơn 1,8 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa lại thông tin cá nhân. Tuy nhiên hiện vẫn còn khoảng gần 2 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa.

Con người có thể vượt qua giới hạn 'siêu thọ' trong vài thập kỷ tới

Giáo sư quản lý rủi ro David McCarthy tại Đại học Georgia đã tính toán rằng trong vài thập kỷ tới, chúng ta có thể thấy mọi người - đặc biệt là phụ nữ - sống qua tuổi 122.