Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp:

Khen thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập, rèn luyện

  • 12:44 | Thứ Hai, 16/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/1, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tổ chức sơ kết học kỳ 1 năm học 2022-2023 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành cao trong học tập, rèn luyện.
Đại diện Tập đoàn Vĩnh Hưng, anh Phạm Thành Trung (cựu HS của trường) trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài của trường
Đại diện Tập đoàn Vĩnh Hưng, anh Phạm Thành Trung (cựu HS của trường) trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học, khuyến tài của trường.

Kết thúc học kỳ 1 năm học 2022-2023, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp có trên 91% học sinh (HS) xếp loại học lực giỏi, 100% HS xếp loại hạnh kiểm tốt; 14/36 lớp có 100% HS xếp loại giỏi, tốt về học lực.

Trong tổng số 128 HS của trường dự thi chọn đội tuyển chính thức dự thi HS giỏi quốc gia có 61 em đạt giải, trong đó có 12 giải nhất, 21 giải nhì. Tham gia HS giỏi tỉnh lớp 12 (đợt 2), trường có có 99 HS đạt giải, trong đó có 10 giải nhất, 37 giải nhì.

Tại cuộc thi khoa học kỹ thuật HS trung học cấp tỉnh năm 2022, trường có 3 sản phẩm dự thi và cả 3 đều đạt giải, trong đó có 2 giải nhì; có 4 HS đạt giải trong hội thi Tìm kiếm tài năng tin học trẻ do Trường đại học Quảng Bình tổ chức… 

Nhà trường tặng thưởng cho HS có thành cao trong học tập, rèn luyện
Nhà trường tặng thưởng cho HS có thành cao trong học tập, rèn luyện.

Một trong những nhiệm vụ được nhà trường tập trung triển khai trong thời gian tới là tăng cường công tác bồi dưỡng HS giỏi để tham gia và đạt kết quả tốt tại kỳ thi HS giỏi cấp quốc gia và phối hợp tổ chức các hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho HS lớp 12, hướng dẫn HS làm hồ sơ thi tốt nghiệp phổ thông quốc gia và xét tuyển đại học năm 2023…

Trong dịp này, Tập đoàn Vĩnh Hưng (Bố Trạch) đã tặng trao tặng Quỹ Khuyến học, khuyến tài của nhà trường với số tiền 50 triệu đồng; tặng học bổng với số tiền 84 triệu đồng cho em Võ Ngọc Sinh, lớp 10 chuyên Tin có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
 
Nhiều HS có thành tích trong học tập, rèn luyện, HS đạt giải tại các cuộc thi, HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập cũng được nhà trường, Hội Chữ đỏ trường, Đoàn trường trao tặng học bổng và những phần quà có ý nghĩa.
 
Tổ chức Đoàn trường vinh dự được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu khối trường học năm 2022.
 
Một số hình ảnh trong buổi trao thưởng thành tích:

                        Nh.V

 

tin liên quan

Việt Nam đăng cai Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

Ngày 28/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký ban hành Quyết định 1640/QĐ-TTg đăng cai tổ chức Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 năm 2023, tại Việt Nam.

Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động và việc làm bền vững

(QBĐT) - Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức vào chiều 29/12. 

Gương sáng sinh viên

(QBĐT) - "Ý thức được tầm quan trọng của việc học, em càng quyết tâm hơn nữa để sau này trở thành một giáo viên tốt, đem lại con chữ, nguồn tri thức mới mẻ cho những mầm non tương lai của đất nước...". Đó là ước nguyện ấp ủ của cô sinh viên năm nhất ngành Giáo dục tiểu học, Trường đại học Quảng Bình Bùi Thu Uyên (dân tộc Mường, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới).