Bế giảng khoá bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho nhân viên du lịch

  • 20:05 | Thứ Năm, 22/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 22/12, Trường đại học Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch tổ chức bế giảng khoá bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp dành cho quản lý và nhân viên các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch. 
Tham gia khóa đào tạo có 31 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn.
Tham gia khóa đào tạo có 31 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn.
Trong thời gian gần 2 tháng diễn ra khóa học, các học viên đã được giảng viên Trường đại học Quảng Bình trang bị, bồi dưỡng những kiến thức tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách du lịch. 
 
Tại buổi lễ bế giảng, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho 31 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP. Đồng Hới và các vùng lân cận.
Các học viên được trang bị, bồi dưỡng những kiến thức tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách du lịch.
Các học viên được trang bị, bồi dưỡng những kiến thức tiếng Anh cơ bản và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách du lịch.
Thời gian qua, để góp phần phục hồi ngành Du lịch sau đại dịch Covid-19, du lịch Quảng Bình đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực luôn được chú trọng.
 
Sở Du lịch đã phối hợp với các cơ sở đào tạo trên địa bàn tổ chức các khóa đào tạo du lịch về kỹ năng tiếng Anh, nghiệp vụ du lịch cộng đồng, cập nhật kiến thức cho nguồn nhân lực phục vụ trong ngành du lịch, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhân lực trong giai đoạn phục hồi và phát triển du lịch.
 
Tổng số học viên tham gia các khoá đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ du lịch do Sở Du lịch chủ trì, phối hợp tổ chức trong năm 2022 là 611 người.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Cùng học sinh, sinh viên đến trường

(QBĐT) - Nhằm giúp những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tiếp tục theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, chương trình cho học sinh, sinh viên (HSSV) vay tiền theo Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg đã được triển khai. Sau 20 năm thực hiện, gói vay đã giúp hàng nghìn em được tiếp tục đến trường để thực hiện ước mơ của bản thân.

Hỗ trợ giáo viên mầm non, tiểu học ngoài công lập khó khăn do COVID-19

Người được hỗ trợ phải bảo đảm các điều kiện là người đang làm việc tại cơ sở giáo dục ngoài công lập trước khi cơ sở phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch tính từ 1/5/2021 đến hết 31/12/2021.

Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

(QBĐT) - Phát huy truyền thống đáng tự hào, những năm qua, với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, ngành Giáo dục Bố Trạch đã có những bước chuyển biến tích cực, toàn diện. Chất lượng đại trà được duy trì, củng cố, giáo dục mũi nhọn nâng cao, phương pháp giáo dục lấy học sinh (HS) làm trung tâm được triển khai sâu rộng, hiệu quả.