Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

  • 16:47 | Thứ Sáu, 18/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 18/11, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND thành phố và một số ban, ngành thành phố.
Đồng chí Trần Phong chúc mừng thầy, cô giáo Trường mầm non Nghĩa Ninh
Đồng chí Trần Phong chúc mừng thầy, cô giáo Trường mầm non Nghĩa Ninh
Thăm Trường mầm non Nghĩa Ninh và Trường THCS Bắc Nghĩa, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong đánh giá cao các tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã nỗ lực vượt lên những khó khăn trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất để dạy tốt, học tốt, đạt những thành tích cao, đáng khích lệ…
 
Đồng chí Trần Phong đề nghị, trong thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương phối hợp với các ban, ngành thành phố, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tiếp tục có sự quan tâm đúng mức, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, mua sắm các thiết bị dạy học để các trường có môi trường bảo đảm tốt cho dạy và học.
Đồng chí Trần Phong chúc mừng thầy, cô giáo Trường THCS Bắc Nghĩa.
Đồng chí Trần Phong chúc mừng thầy, cô giáo Trường THCS Bắc Nghĩa.
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Phong gửi tặng lẵng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ các thầy, cô giáo và mong rằng các thầy, cô tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, lòng yêu nghề, góp phần xứng đáng với vai trò những người "ươm mầm xanh" tương lai cho quê hương, đất nước.
 
Hương Trà

tin liên quan

Long trọng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(QBĐT) - Sáng nay, 18/11, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng 18/11, Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập (1967-2022), công bố quyết định trao giấy chứng nhận Trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
 

Để giáo dục và đào tạo Đồng Hới phát triển tương xứng với tiềm năng và lợi thế

(QBĐT) - Trong những năm qua, cùng với sự phát triển trên tất cả các lĩnh vực, TP. Đồng Hới luôn xác định giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu và đã dành sự quan tâm đặc biệt trong việc quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp, phát triển đội ngũ nhà giáo và nâng cao chất lượng giáo dục… Từ đó, đưa GD-ĐT thành phố phát triển mạnh mẽ trên tất cả các mặt, trở thành đơn vị tiêu biểu trong toàn tỉnh.