Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 41

  • 16:19 | Thứ Sáu, 01/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 1/4, Trường Chính trị Quảng Bình tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 41. 
 Lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và 46 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau thời gian học tập, các học viên đã hoàn thành 14 học phần với các nội dung, như: Tiếp thu, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý hành chính Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng, công tác đoàn thể…

 Lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Lãnh đạo Trường Chính trị Quảng Bình trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Khóa học đã góp phần giúp các học viên nâng cao năng lực thực tiễn, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, đơn vị công tác.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được trao bằng tốt nghiệp, trong đó có 23 học viên xếp loại giỏi. Dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Trường Chính trị Quảng Bình đã trao giấy khen cho 4 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
L.M

tin liên quan

Thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phục hồi kinh tế và phòng, chống dịch

(QBĐT) - Chiều nay, 31/3,  Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị lần thứ 31 để cho ý kiến về báo cáo tình hình kinh tế-xã hội (KT-XH), công tác xây dựng Đảng quý I, nhiệm vụ quý II năm 2022 do đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì.

Ấn tượng hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp

(QBĐT) - Sau một thời gian làm công tác chuẩn bị, ngày hội của những cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) Đại đội thiết giáp-hội thi kỹ thuật đại đội Thiết giáp BTR152 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chính thức khai mạc. 

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Marc Evans Knapper

Thủ tướng tái khẳng định Hoa Kỳ là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam và Việt Nam muốn cùng Hoa Kỳ tiếp tục đưa quan hệ Đối tác toàn diện đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất.