Trao tiền hỗ trợ cho gia đình bé gái qua đời vì mắc bệnh teo cơ tủy sống

  • 19:37 | Chủ Nhật, 14/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 13/8, đại diện Báo Quảng Bình đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ chuyên mục "Cảnh đời" cho gia đình chị Nguyễn Thị Hướng, thôn Phú Hữu, xã Liên Trạch (Bố Trạch).
Phóng viên Báo Quảng Bình trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình chị Nguyễn Thị Hướng, xã Liên Trạch (Bố Trạch).
Phóng viên Báo Quảng Bình trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình chị Nguyễn Thị Hướng, xã Liên Trạch (Bố Trạch).
Chị Hướng là mẹ cháu Đinh Đàn Nhi (2 tuổi), bị mắc căn bệnh quái ác teo cơ tủy sống loại I được đăng tải trên chuyên mục "Cảnh đời" của Báo Quảng Bình.
 
Đây là căn bệnh di truyền hiếm gặp, sinh ra được 3 tháng, bố mẹ ẳm theo bé gõ cửa các bệnh viện để giành giật sự sống từng ngày. Sau gần 2 năm chống chọi với bệnh tật, bé Đàn Nhi qua đời do biến chứng viêm phổi và các rối loạn về hô hấp. 
 
Sau khi hoàn cảnh của gia đình chị Hướng được phản ánh, thông qua Báo Quảng Bình, Công ty TNHH Xây dựng Việt Tiến và bạn đọc đã hỗ trợ 5 triệu đồng. 
 
Chị Hướng cho biết, gia đình cũng nhận được rất nhiều sự chia sẻ, tiền hỗ trợ của bạn đọc trong và ngoài tỉnh gửi trực tiếp về gia đình và đã trích một phần số tiền được nhận để sẻ chia lại với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 
X.Phú

tin liên quan

Minh Hóa: Xe chở gỗ tràm tự bốc cháy

(QBĐT) - Xe tải chở khoảng 10 tấn gỗ tràm đang di chuyển trên đường thuộc địa phận xã Trung Hóa (Minh Hóa) thì bốc cháy dữ dội. Sau khi dập lửa, hiện trường còn lại là chiếc xe bị cháy trơ khung.

Thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị thiếu nhi 3 nước Việt-Lào-Campuchia

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng mong rằng các em thiếu nhi luôn giữ gìn và phát triển tình cảm chân thành, nồng ấm, tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam, về TP.HCM thân thiện, mến khách.
 

Thủ tướng yêu cầu xem xét nội dung báo chí phản ánh về bảo hiểm y tế

Thủ tướng giao Bộ LĐ-TB&XH, Bảo hiểm xã hội xem xét nội dung báo Báo Tuổi trẻ phản ánh "Bảo hiểm y tế đang "treo" hơn 1.600 tỷ đồng chi phí khám chữa bệnh," để có giải pháp xử lý theo quy định.