Tuyên Hóa: Phát hiện thi thể trẻ em ở khe nước gần nhà

  • 05:19 | Thứ Bảy, 25/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ TT. Đồng Lê (Tuyên Hóa) cho biết, khoảng 19 giờ ngày 24/6, người dân trên địa bàn đã phát hiện một thi thể trẻ em ở khe nước gần nhà. 
Đại diện lãnh đạo TT. Đồng Lê đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.
Đại diện lãnh đạo TT. Đồng Lê đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.
Nạn nhân được xác định là cháu B.Th.H. (SN 2014) ở tiểu khu Tân Lập, TT. Đồng Lê.
 
Trước đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 24/6/2022, gia đình cháu H. phát hiện cháu không về nhà, nên đã đi tìm. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể cháu ở khe nước gần nhà. Được biết, sau khi bố mẹ ly dị, H. sống với bố.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo TT. Đồng Lê đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình nạn nhân lo hậu sự.
 
D.C.H
 
 
 

tin liên quan

Thực hiện các chương trình phúc lợi cho người lao động

(QBĐT) - Ngày 24/6, MEDLATEC Quảng Bình phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Quảng Ninh tổ chức lễ ký kết hợp tác thực hiện các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn. 

Sơ kết Dự án thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em-mô hình Hội đồng trẻ em tỉnh

(QBĐT) - Ngày 24/6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Bình tổ chức hội thảo sơ kết Dự án thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em-mô hình Hội đồng trẻ em tỉnh giai đoạn 2019-2022.

Hủy quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba đối với Công ty Việt Á

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định về việc hủy bỏ Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba đối với Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á.