.

NHCSXH tỉnh Quảng Bình gặp mặt thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

.
16:17, Thứ Ba, 10/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 10-7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2018), NHCSXH tỉnh Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ trong NHCSXH tại Quảng Bình.

Đồng Chí Trần Văn Tài, Giám độc NHCSXH tỉnh Quảng Bình trao quà tri ân cho các thương, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ nhân ngày 27-7-2018
Ông Trần Văn Tài, Giám độc NHCSXH tỉnh Quảng Bình trao quà tri ân cho các thương, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ và đánh giá công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của NHCSXH trong thời gian qua. 

Hiện, thân nhân cán bộ NHCSXH tỉnh Quảng Bình có 6 gia đình có liệt sỹ và 41 thương binh, bệnh binh đã đóng góp xương máu trong 2 cuộc kháng chiến vệ quốc của dân tộc. 

Để tri ân và tiếp nối truyền thống cha anh, trong thời gian tới, NHCSXH tỉnh Quảng Bình sẽ cố gắng phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình đối với gia đình chính sách, người có công; đẩy mạnh hơn nữa phong trào “đền ơn, đáp nghĩa”, công tác an sinh xã hội và làm tốt hơn chương trình “Cặp lá yêu thương” để góp phần xây dựng một xã hội trong thời bình văn minh và tốt đẹp.

Nhằm để tỏ lòng biết ơn và tri ân, NHCSXH Việt Nam đã gửi tặng 4 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và NHCSXH tỉnh Quảng Bình đã trao 47 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ trong NHCSXH tỉnh.

Hiền Phương

,