Nhà Thiếu nhi tỉnh:

Chung kết hội thi "Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi" năm 2022

  • 07:25 | Thứ Bảy, 20/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 19/8, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP. Đồng Hới tổ chức chung kết hội thi “Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi” lần thứ I, năm 2022 dành cho học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh thực hiện các phần thi của mình
Các thí sinh thực hiện các phần thi.

Tham gia cuộc thi có 22 thí sinh xuất sắc được bình chọn từ các vòng sơ khảo, trong đó, 12 thí sinh dẫn đơn và 5 cặp thí sinh dẫn đôi.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Tôi tự tin; vượt qua thử thách; tỏa sáng cùng tài năng MC nhí.

Tại cuộc thi, các thí sinh đã chọn nhiều chủ đề dẫn với nội dung phong phú, đa dạng, như: địa danh, danh nhân, các điểm đến hấp dẫn, nét đẹp văn hóa, ẩm thực... của Quảng Bình.

Trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi “ Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi” lần 1, năm 2022
Ban Giám khảo trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải tại hội thi “Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi” lần I, năm 2022.

Hội thi “Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi” là một sân chơi mới lành mạnh, bổ ích, giúp các em giao lưu, học hỏi trau dồi thêm nhiều kiến thức; đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng và phát triển kỹ năng dẫn chương trình cho các em học sinh đang sinh hoạt, học tập tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo trao giải nhất dẫn đơn cho Phạm Vũ Nhật An, Lê Bảo Ngọc và dẫn đôi cho Hoàng Nhật và Thảo Chi.

Hiền Phương

tin liên quan

Làng văn hoá Tả Phan

(QBĐT) - 14 năm đạt danh hiệu làng văn hóa, cán bộ và nhân dân thôn Tả Phan, xã Duy Ninh (Quảng Ninh) luôn chung tay gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế-xã hội tháng 8 năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 19/8, UBND tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp báo định kỳ tháng 8 năm 2022. 

Nhớ một lần được chụp ảnh với Đại tướng

(QBĐT) - Không ai được chụp riêng đâu nhé!
Bác Giáp mỉm cười nhắc khẽ,