Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cát Vạn Lợi - Hành trình thay đổi tư duy, để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu

  • 10:14 | Thứ Năm, 14/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thành lập từ một doanh nghiệp thương mại, ban giám đốc công ty đã xác định phải làm điều gì đó mang lại giá trị cho xã hội hơn là chỉ đơn thuần mua - bán và thu lợi nhuận. 
 
Thành lập công ty – Khởi đầu hành trình kinh doanh
Thành lập công ty vào năm 2007, chúng tôi khi ấy vẫn mang nặng tư duy làm kinh doanh ngắn hạn với mục tiêu lợi nhuận luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi may mắn khi công ty thành lập vào lúc thị trường kinh doanh còn sơ khai và mới bắt đầu hội nhập kinh tế quốc tế, nên công việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi. Đây là cơ hội tốt cho thế hệ trẻ đầy khát vọng như chúng tôi chứng tỏ năng lực bản thân, không ngại thử thách và ra sức làm giàu cho đất nước.
 
Chỉ sau vài năm, chúng tôi đã thu lại lợi nhuận rất nhiều từ mô hình kinh doanh thương mại. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi hiểu được rằng, làm doanh nghiệp thương mại chỉ có thể thu lại lợi nhuận nhanh chóng tức thời. Nếu có nhiều doanh nghiệp có mô hình kinh doanh như chúng tôi, thì nền kinh tế Việt Nam vẫn sẽ phải lệ thuộc vào các nước phát triển. Điển hình ngành vật tư cơ điện M&E, doanh nghiệp của chúng tôi khi đó đều phải nhập sản phẩm từ nước ngoài về bán cho các công trình. Nhận thấy như vậy vừa tốn kém khoảng chi phí mà vừa mất thời gian chờ đợi hàng hóa để thi công. 
Chính vì điều đó, ban giám đốc đã xác định phải làm một điều gì mang lại giá trị cho xã hội hơn là chỉ đơn thuần mua - bán và thu lợi nhuận.
 
Hành trình thay đổi tư duy kinh doanh
Chúng tôi thật sự cảm thấy rất vinh dự và may mắn vì có thể tìm được người dẫn đường, giúp xoay chuyển tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, khi được tham gia vào khóa học Keieijuku dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp sản xuất do JICA tài trợ và khóa học tinh thần sản xuất Monodzukuri, giúp chúng tôi “khai sáng” con đường phát triển cho công ty mà trước đó chúng tôi mất nhiều thời gian loay hoay đi tìm.
 
Khóa đào tạo Keieijuku dành cho doanh nhân làm chủ công nghiệp Việt Nam do JICA tài trợ
Khóa đào tạo Keieijuku dành cho doanh nhân làm chủ công nghiệp Việt Nam do JICA tài trợ
Sau khóa học, chúng tôi dần thay đổi nhận thức, suy nghĩ và đưa ra giải pháp nào để sản xuất ra các sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa mang lại giá trị và lợi ích cho xã hội, qua đó mang lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và chúng tôi đã bắt đầu hành trình tái cấu trúc, thay đổi… áp dụng những kiến thức đã học vào doanh nghiệp.
 
Chúng tôi học và áp dụng thành công cho Công ty Cát Vạn Lợi về “đạo kinh doanh” tử tế theo phong cách Nhật, cống hiến phụng sự cho xã hội và trách nhiệm cộng đồng với giá trị thật. Và năng lượng tuyệt vời này được chúng tôi tiếp tục truyền lửa đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam, các cấp quản lý và nhân viên trong công ty để cùng xây dựng một cộng đồng với văn hóa kinh doanh “tử tế” và đóng góp - phụng sự cho xã hội.
 
“Mọi cuộc hành trình bắt đầu từ những bước đi đầu tiên” 
Với ý chí quyết tâm vượt khó trong mọi hoàn cảnh, Cát Vạn Lợi luôn nỗ lực nghiên cứu và củng cố chiến lược sản xuất kinh doanh, bằng cách chúng tôi đã cho đầu tư xây dựng nhà máy chuyên sản xuất vật tư cơ điện (ống G.I , ống ruột gà lõi thép, cọc tiếp địa & hệ thống chống sét, máng cáp dạng lưới,..) đầu tiên tại Việt Nam (2016) và nhà máy thứ 2 (2022), nhằm hỗ trợ thi công cho các công trình và dự án tại Việt Nam, theo đúng tiêu chuẩn của thông tư Bộ xây dựng.
 
Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi
Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi
Các sản phẩm vật tư thi công cơ điện mang thương hiệu CVL - Cát Vạn Lợi đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, dưới sự giám sát chặt chẽ của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ khâu vật tư thép đầu vào cho đến khâu thành phẩm. 
 
Tại Việt Nam, Cát Vạn Lợi cũng là doanh nghiệp hiếm hoi tham gia cung cấp chính sản phẩm vật tư cơ điện cho chuỗi cung ứng toàn cầu của các tập đoàn Nhật Bản (Toshiba, JESCO, Kandenko,..). Chúng tôi đạt được các thành tựu ngày hôm nay bởi đã có sự thay đổi tư duy về kinh doanh, góp phần mang lại giá trị cho xã hội bằng con đường sản xuất công nghiệp hỗ trợ, đem ngoại tệ về cho đất nước. 
 
Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Website: https://www.catvanloi.com/
Email: baogia@catvanloi.com
 
 

tin liên quan

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TP.HCM - 247Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TP.HCM có nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó 247Express là đơn vị vận chuyển được nhiều người tin tưởng sử dụng và sở hữu nhiều ưu thế cạnh tranh trên thị trường trong lĩnh vực này. Cùng theo dõi bài viết sau để biết lý do vì sao nên lựa chọn 247Express bạn nhé! 

Jun88 Media: Trang thông tin cập nhật những tin tức giải trí sôi động và đa chiều nhanh nhất

Giờ đây, việc cập nhật thông tin giải trí mới nhất đã trở thành một phần quan trọng giúp chúng ta cảm nhận và thấu hiểu nhịp sống đang diễn ra xung quanh. Và không thể không nhắc đến một tên tuổi mà đã trở thành "người bạn đồng hành" đáng tin cậy trong việc đem đến những tin tức giải trí nhanh nhất và đa chiều - đó chính là Jun88 Media.

Hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám

Giấy phép hoạt động phòng khám là một loại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y tế/Bộ Y tế cấp cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam. Các cơ sở này được tổ chức theo hình thức phòng khám đa khoa hoặc phòng khám chuyên khoa. Trong nội dung bài viết dưới đây, Công ty Luật Thành Đô xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả nội dung hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám.