Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nhờ sử dụng cách này mà tôi luôn được miễn phí Ship khi mua hàng Shopee

  • 11:29 | Thứ Sáu, 02/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Bạn thường xuyên mua hàng trên Shopee, nhưng phí vận chuyển ngày càng cao khiến bạn chùn tay khi chốt đơn. Phải làm thế nào để có thể được miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee? Ngoài việc sử dụng mã giảm giá Shopee khi mua hàng liệu còn giải pháp nào không? Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách để luôn được miễn phí Ship khi mua hàng Shopee. Theo dõi bài viết của mình, nếu như bạn cũng đang tìm cách để được miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee nha! 
 
Dưới đây là các cách giúp mình luôn được miễn phí Ship khi mua hàng trên Shopee:
 
1. Theo dõi trang tổng hợp mã Shopee của Bloggiamgia.vn để biết được khi nào có mã Freeship
Thông thường vào các các dịp khuyến mãi, Shopee thường tung các mã Freeship cũng như mã giảm giá Shopee vào các khung giờ như: 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h… trên các banner. Nếu bạn không thường xuyên theo dõi sẽ khó để tìm thấy nơi lưu mã.
Để không bỏ lỡ các mã Freeship của Shopee, thì bạn hãy theo dõi ngay trang tổng hợp mã Shopee của Bloggiamgia.vn nhé! Tại Bloggiamgia.vn tất các mã Freeship sẽ được cập nhật đầy đủ chính xác, giúp bạn dễ dàng lưu vào ví. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc tối đa mỗi khi mua sắm trên Shopee.
 
2. Tìm lọc sản phẩm với các yếu tố giúp giảm phí Ship
Để có thể giảm phí vận chuyển tới mức thấp nhất, bạn có thể sử dụng tính năng tìm lọc sản phẩm đảm bảo các yếu tố dưới đây:
 
Nhà bán hàng gần khu vực bạn sống
Muốn lọc sản phẩm có nhà bán hàng gần khu vực bạn sống, sau khi tìm tên sản phẩm người dùng nhấn vào mục lọc trên góc phải màn hình > tại đây bạn chọn Nơi bán là địa chỉ cùng tỉnh thành/vùng miền với mình để có thể giảm tối đa phí vận chuyển khi mua hàng. Bạn có thể tham khảo thêm hình minh họa phía dưới để biết cách lọc các sản phẩm gần khu vực bạn sống.
 
Sản phẩm có các chương trình khuyến mãi 
Ngoài ra bạn còn có thể lọc sản phẩm có các chương trình khuyến mãi như: Freeship Xtra,  Voucher Xtra, Đang giảm giá, Miễn phí vận chuyển... Khi mua các sản phẩm có các chương trình khuyến mãi, bạn có thể áp dụng và hưởng tối đa số tiền phí vận chuyển. Nhờ đó mà tiết kiệm được một khoản kha khá, nên chớ bỏ qua cách này nha.
 
3. Mua thêm Deal Sốc để được hưởng tối đa ưu đãi miễn phí vận chuyển
Shopee có chương trình khuyến mãi Mua Kèm Deal Sốc, hoặc Mua để nhận quà người mua có thể nhận diện các sản phẩm tham gia chương trình này với các nhãn/tag Mua Kèm Deal Sốc/Mua để nhận quà. 
Để có thể mua thêm Deal Sốc/nhận quà khi mua hàng trên Shopee, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:
 
Bước 1: Sau khi lựa chọn được sản phẩm có nhãn/tag Mua Kèm Deal Sốc/Mua để nhận quà, bạn có thể xem thêm các Deal Sốc bằng cách nhấn vào mục "Xem thêm" tại mục "Mua thêm Deal Sốc".
 
 
Bước 2: Sau khi vào mục "Xem thêm Deal Sốc" bạn hãy lựa chọn sản phẩm mà bản thân ưng ý nhất để mua kèm cùng sản phẩm ban đầu.
 
Bước 3: Người dùng nhấn vào mục "Bấm mua Deal Sốc" tại phía dưới để xác nhận lựa chọn Deal Sốc. Sau khi Deal Sốc được thêm vào giỏ hàng, bạn có thể thực hiện các bước mua hàng như thông thường. 
 
4. Tận dụng tối đa các mã miễn phí vận chuyển có trong Kho Voucher và lấy thêm các mã freeship (nếu có)
Cách cuối cùng giúp bạn có thể mua hàng trên Shopee với phí Ship thấp nhất, là sử dụng mã miễn phí vận chuyển. 
Hiện tại Shopee có khá nhiều loại mã miễn phí vận chuyển, ví dụ:
Mã freeship áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
Mã Freeship Xtra.
Mã miễn phí vận chuyển áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay.
Mã FreeShip đơn từ 0Đ.
Ưu đãi FreeShip Xtra +.
 
Các mã miễn phí vận chuyển được Shopee tặng, đã được lưu sẵn trong mục Kho voucher. Để kiểm tra các mã miễn phí vận chuyển được tặng sẵn bạn có thể thực hiện các bước sau trên App Shopee:
 
Chọn mục Tôi tại trang chủ > tiếp theo nhấn vào Kho Voucher thuộc mục Tiện ích của tôi. Tại đây bạn có thể kiểm tra tất cả các mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển mà mình đang sở hữu. 
 
Bạn có thể lựa chọn mã miễn phí vận chuyển phù hợp với giá trị đơn hàng, với điều kiện mã, và hình thức thanh toán nhằm tận dụng tối đa các ưu đãi từ mã miễn phí vận chuyển.
 
Ngoài ra bạn còn có thể lấy thêm các mã miễn phí vận chuyển, khi đã sử dụng hết các mã miễn phí vận chuyển Shopee cung cấp. Để có thể lấy thêm các mã miễn phí vận chuyển từ Shopee bạn có thể truy cập link này: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen
 
Phía trên là các cách giúp mình luôn được miễn phí Ship khi mua hàng Shopee. Mình mong rằng sau khi tham khảo bài viết trên, bạn có thể mua được các sản phẩm yêu thích với mức ưu đãi và được miễn phí vận chuyển. Truy cập ngay trang web Bloggiamgia.vn để được cập nhật các mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển mới nhất hôm nay nhé! Chúc bạn ngày mới tràn đầy năng lượng!
 
 

tin liên quan

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông là có hình trụ hoặc hình chóp và được sơn màu phản quang, thường có màu đỏ hay cam, trên thân có dán lớp decal phản quang màu vàng hoặc trắng.