Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Màn hình ô tô Zestech phân khúc giá rẻ "siêu hot" tại Auto Châu Á

  • 11:20 | Thứ Sáu, 02/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Màn hình Zestech - tiêu chuẩn “màn hình ô tô xuất Mỹ” ngày càng được các chủ xe ưa chuộng. Trải nghiệm 3 mẫu màn hình ô tô Zestech phân khúc giá rẻ “cực hot” tại Auto Châu Á.
 
Hiện nay, Zestech là cái tên không còn xa lạ với người dùng khi muốn nâng cấp màn hình ô tô tại Việt Nam. Xứng đáng với tiêu chuẩn “Màn hình ô tô xuất Mỹ’, Zestech cho ra hàng loạt những sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí từ mẫu mã, cấu hình và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, 3 cái tên như Zestech S100J; Zestech S500và Zestech 360 bản Base lại sở hữu một mức giá rẻ đến bất ngờ cho một sản phẩm màn hình ô tô thông minh. Vậy 3 sản phẩm màn hình ô tô Zestech này có gì đặc biệt lại khiến nhiều người dùng ưa chuộng đến thế? 
 
3 mẫu màn hình Zestech giá rẻ, chất lượng cao hot nhất hiện nay
 
Màn hình Zestech S100J
 
Zestech S100J là sản phẩm có giá rẻ nhất nhưng tính năng được trang bị khá đầy đủ. Người dùng được trải nghiệm những tính năng hiện đại như: Ra lệnh thông qua giọng nói với trợ lý ảo KIKI; tích hợp 3 bản đồ chỉ đường (VietMap, Google Maps và Navitel); Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông; Kiểm tra phạt nguội; Giải trí đa phương tiện… 
 
Zestech S100J có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vị như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…hỗ trợ người lái quan sát tốt, tránh những va chạm khi lái xe. Tất cả các tính năng đó, người dùng đều được trải nghiệm một cách mượt mà nhờ cấu hình mạnh với hệ điều hành Android 10.0, Ram 2GB, Rom 32GB.
 
Màn hình Zestech S500
 
Kế đến không thể không nhắc tới Zestech S500 sở hữu thiết kế đẹp mắt với những đường nét thanh thoát nhưng cũng vô cùng chắc chắn sẽ khiến khoang nội thất ô tô trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết. Màn hình IPS độ phân giải 1280*720px cho chất lượng hình chất lượng sắc nét, sống động. Với cấu hình mạnh với RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, chip xử lý ARM CoretexTM-A55MP, 8*1,20GHz người dùng thoải mái trải nghiệm những tính năng hỗ trợ an toàn khi di chuyển được tích hợp trên Zestech S500 một cách dễ dàng. 
 
Zestech S500 được tích hợp các tính năng quan trọng như: cảnh báo tốc độ, định vị xe, thông báo phạt nguội, chỉ dẫn đường thông minh, giải trí đa phương tiện… Bên cạnh đó Zestech S500 còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… 
 
Màn hình Zestech 360 bản Base
 
Sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, tính năng hỗ trợ người lái tuyệt vời, Zestech 360 bản Base chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với cấu hình mạnh mẽ (Ram 3GB - Rom 32GB) đi kèm linh kiện phần cứng được đánh giá cao, mang đến cho người sử dụng cảm giác mượt mà không bị giật lag. Tính năng tích hợp camera 360 độ giúp lái xe chủ động trong nhiều tình huống lưu thông trên đường. 
 
Với màn hình liền camera 360 Zestech này, xe của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối với tính năng tắt máy ghi hình 24/24. Các hình ảnh được ghi lại rõ nét nhờ 4 mắt camera xung quanh, giúp chủ xe dễ dàng tìm ra hung thủ gây hại cho xe. Thông qua tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông, tài xế cũng có thể dễ dàng xử lý được những tình huống khẩn cấp. Ngoài ra các tính năng: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; Kiểm tra phạt nguội; Tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh; Tính năng giải trí đỉnh cao… cũng không thể thiếu trên sản phẩm này.
 
Auto Châu Á lắp đặt màn hình Zestech chính hãng
 
Với những ưu điểm vượt trội về tính năng cùng giá bán hợp lý, màn hình Zestech là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp màn hình ô tô của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để lắp đặt màn hình ô tô Zestech thì Auto Châu Á là điểm đến tốt nhất dành cho xế cưng của bạn.
 

 

 
Auto Châu Á là đại lý phân phối lắp đặt màn hình Zestech chính hãng được các chủ xe tin tưởng nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại mẫu mã màn hình ô tô Zestech đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. 
 
Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lắp màn hình Zestech tại Auto Châu Á:
 
*Combo quà tặng giá trị cao khi lắp màn hình Zestech:
- Camera hành trình
- Sim 4G tốc độ cao
- Thẻ nhớ/ USB
- Phần mềm VietMap S1 bản quyền
- 1 Bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp Zestech (Áp dựng từ 15/3/2023 – 10/6/2023)
 
* Chương Trình Quay Thưởng “Mua Màn Hình Zestech, Tặng Ô Tô” Siêu Hot:
 
 
*Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:
- Thời gian bảo hành màn hình từ 2 - 5 năm, mắt camera 360 1 - 2 năm.
- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
- Dùng thử 7 ngày miễn phí. Trường hợp không lắp đặt, khách hàng có thể hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào.
 
Trên đây là top 3 màn hình Zestech tiêu chuẩn xuất Mỹ tốt nhất phân khúc giá rẻ siêu hot tại Auto Châu Á. Hãy liên hệ ngay với Auto Châu Á để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với xế yêu của bạn, kèm theo đó là chính sách bán hàng tốt nhất dành cho bạn.
 
*Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á
Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP Vinh Nghệ An
Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
 
Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880
Website: https://autochaua.com/
 
 
 

tin liên quan

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông là có hình trụ hoặc hình chóp và được sơn màu phản quang, thường có màu đỏ hay cam, trên thân có dán lớp decal phản quang màu vàng hoặc trắng.