Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cuốn sách trao đi - Mầm xanh đem về

  • 15:25 | Thứ Tư, 21/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chung tay cùng PNJ trao tặng sách cho các trường thuộc vùng núi khó khăn tại các tỉnh Miền Trung, giúp các em miền núi cũng có cơ hội học tập phát triển toàn diện.
 
PNJ tin rằng sách luôn là kho tàng kiến thức vô tận về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Đọc sách là một thói quen tốt và quan trọng cho chúng ta, mang lại nhiều lợi ích cho người đọc sách. Thế nhưng ở những trường học vùng sâu vùng xa của cả nước nói chung và của Miền Trung nói riêng, các em nhỏ  thiếu thốn trăm bề, không có điều kiện và thói quen đọc sách, hầu như phòng học của các em không có thứ gì khác ngoài bàn ghế.
 
Cuộc sống của các em vùng núi Miền Trung còn khó khăn hơn khi một năm phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của thiên tai với nhiều trận bão lũ kinh hoàng làm cho điều kiện học tập ngày càng thiếu thốn và cực khổ hơn rất nhiều. 
 
Để chia sẻ khó khăn với các em nhỏ vùng cao khó khăn, giúp các em được  phát triển một cách toàn diện, Chi nhánh PNJ Miền Trung phối hợp cùng Câu lạc bộ từ thiện Fly to Sky ( Thành viên các mạng lưới Tình Nguyện Quốc Gia, trực thuộc Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia- TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Cuốn sách trao đi – Mầm xanh đem về” với các hoạt động hỗ trợ thu gom sách  trao tặng trường học tại vùng núi các tỉnh Miền Trung.
 
Chương trình tổ chức từ 8h00-20h00 vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần từ ngày 5/6/2023 đến 2/7/2023. Tại các địa điểm đổi sách trên 6 tỉnh Miền Trung cụ thể : 
- Điểm 1: Cửa hàng PNJ tại 2641 Quang Trung, Hoài Nhơn, Bình Định
- Điểm 2: Cửa hàng PNJ tại 181 Phạm Văn Đồng, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi
- Điểm 3: Cửa hàng PNJ tại 244 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
- Điểm 4: Cửa hàng PNJ tại 212 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
- Điểm 5: Cửa hàng PNJ tại 10 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Quảng Trị
- Điểm 6: Cửa hàng PNJ tại 404  Hùng Vương, Trung Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
 
Chương trình kêu gọi cộng đồng đem các sản phẩm: sách giáo khoa tiểu học, sách tham khảo, truyện tranh, đồ chơi ….đến các điểm quy đổi để đổi lấy các sản phẩm thân thiện với môi trường như hạt giống , bộ kit trồng cây, túi canvas. 
 
Việc đổi sách lấy hạt giống, bộ kit trồng cây sẽ góp phần tác động đến cộng đồng trong việc biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh, bảo vệ rừng. Sách sẽ được thu gom và phân loại, sách giáo khoa sẽ tặng cho trẻ em khó khăn, trẻ yếu thế vừa có cơ hội phương tiện học tập, thúc đẩy đam mê đọc sách, phát triển văn hóa đọc cộng đồng mà còn góp phần giảm việc in thêm sách vốn sử dụng nhiều bột gỗ mỗi năm. Ngoài đổi cây chương trình còn quy đổi các sản phẩm thân thiện môi trường như túi canvas giúp tạo thói quen sử dụng ít nhựa, tiêu dùng xanh, lối sống bảo vệ môi trường 
 
Các loại sản phẩm có thể quy đổi trong chương trình: 
- Sách giáo khoa, sách tham khảo tiểu học 
- Truyện các loại : truyện tranh, truyện thiếu nhi, truyện chữ 
- Đồ chơi, gấu bông ….
- Vở mới 
 
 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hà Hải Vân –Phụ trách truyền thông đối ngoại CN PNJ Miền Trung  
SĐT:0983225817- Mail:nhhvan01@pnj.com.vn
 

tin liên quan

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông

Trụ cảnh báo cọc tiêu giao thông là có hình trụ hoặc hình chóp và được sơn màu phản quang, thường có màu đỏ hay cam, trên thân có dán lớp decal phản quang màu vàng hoặc trắng.