Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

PNJ 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - Tưng bừng chào đón diện mạo mới

  • 13:37 | Thứ Năm, 25/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sáng ngày 24/5/2023, Trung tâm kim hoàn PNJ 79A Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình tưng bừng khai trương không gian trang sức mới, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp hơn cho Quý khách hàng. 
 
1
 
Trung tâm kim hoàn PNJ 79A Trần Hưng Đạo nằm trên tuyến phố trung tâm của Thành phố Đồng Hới, được đầu tư cơ sở hạ tầng và sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn cởi mở và phục vụ tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Tại đây có đa dạng các sản phẩm trang sức vàng, kim cương, đá quý, nhẫn cưới, trang sức bạc;… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
 
Mừng sự trở lại hoành tráng, từ ngày 24/5-4/6 PNJ gửi tặng Quý Khách ƯU ĐÃI TRANG SỨC VÀNG ĐẾN 10% . Cụ thể, khi mua Trang sức Kim cương, Trang sức Ý (không bao gồm Dây chuyền Ý), Trang sức ECZ, CZ, Khách hàng Kết nối và Khách hàng mới được giảm ngay 3%; Khách hàng Thành viên được giảm ngay 5%; Khách hàng Đồng hành được giảm ngay 6%;Khách hàng Thân thiết được giảm ngay 8%. Đối với dòng hàng Trang sức Đá màu, Ngọc Trai, PNJ xin tưng bừng gửi tặng tất cả Khách hàng ưu đãi giảm giá 10%. 
 
Nâng tầm vẻ ngoài thời thượng, Đồng hồ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông và quý cô sành điệu. Với chương trình ƯU ĐÃI ĐỒNG HỒ ĐẾN 22% hãy để PNJ giúp bạn dễ dàng sở hữu chúng. Nhân dịp khai trương, PNJ tiếp tục gửi đến bạn COMBO ƯU ĐÃI ĐẾN 100 TRIỆU khi mua Kim cương viên KÈM THEO 15% ƯU ĐÃI khi mua Trang sức Vỏ.
 
Đặc biệt, PNJ tưng bừng tổ chức chương trình TẶNG QUÀ CHO 250 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN CHECK-IN tại PNJ Trần Hưng Đạo, Đồng Hới từ 24/5 – 04/6/2023. Chỉ với 3 bước đơn giản: Like Fanpage “PNJ 79A Trần Hưng Đạo, Quảng Bình” và Chụp ảnh tại cửa hàng, đăng tải lên trang cá nhân kèm hashtag #TungBungKhaiTruong, thế là bạn đã có thể nhận ngay một trong những phần quà như Áo mưa cánh dơi, Túi Style by PNJ, Nến thơm Style by PNJ và Dù cầm tay.
 
Chương trình ƯU ĐÃI KHAI TRƯƠNG hấp dẫn kéo dài từ 22/5 – 04/6/2023, Quý Khách sẽ có những giờ phút tham quan mua sắm tuyệt vời tại không gian trang sức mới hoành tráng của PNJ Trần Hưng Đạo, Đồng Hới. 
 
Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 22/5 đến 04/6/2023
Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới – Tỉnh Quảng Bình
Hotline: 0232 3811 588  
 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hà Hải Vân –Phụ trách truyền thông đối ngoại CN PNJ Miền Trung  
SĐT:0983225817- Mail:nhhvan01@pnj.com.v
 

tin liên quan

Top 4 địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tại Hà Nội

Với sự phát triển của ngành làm đẹp hiện nay, các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp mọc lên rất nhiều. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Do đó bài viết này bạn sẽ được bật mí những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất, dành cho những bạn đang có ý định làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội tham khảo. 

Việt Á - Giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén công nghiệp

Việt Á là một đơn vị cung cấp hệ thống khí nén chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các ngành công nghiệp khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Việt Á cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén, giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí vận hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Việt Á, cũng như các giải pháp tối ưu hóa hoạt động hệ thống khí nén và sự cam kết của chúng tôi đối với khách hàng và đối tác.

Van bi Tuấn Hưng Phát - Sản phẩm đơn giản nhưng giá trị sử dụng lớn

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, van bi Tuấn Hưng Phát ghi dấu ấn với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bảng thông số kỹ thuật chi tiết và lợi ích sử dụng to lớn.