Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Gạt mưa Bosch - Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

  • 11:12 | Thứ Sáu, 02/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hiện nay, thị trường gạt mưa sôi động với nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng gạt mưa Bosch luôn là thương hiệu được đánh giá tốt nhất và ưa chuộng nhất trên thị trường gạt mưa.
 
Đáp ứng tốt các tiêu chí về hiệu quả gạt sạch, độ bền bỉ cao, cần gạt mưa Bosch đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bác tài. Các dòng gạt mưa Bosch có phần lá gạt làm bằng cao su phủ thêm Graphite cho độ bền khá cao. Ngoài ra, với lưỡi mềm khi sử dụng cũng không làm xước kính xe ô tô. Lưỡi gạt ghì chặt vào mặt kính giúp hiệu quả làm sạch tăng cao đặc biệt không gây tiếng ồn khi làm sạch kính. Bosch có nhiều dòng gạt mưa từ cao cấp đến trung bình, phù hợp với mọi dòng xe trên thị trường. 
 
Gạt mưa là bộ phận phải tiếp xúc, hoạt động với mưa nắng thường xuyên, nên nếu không chịu được áp lực thì sẽ rất nhanh hỏng. Hơn nữa, nó có tác động trực tiếp lên kính lái, làm sạch nước và bụi bám, nên lưỡi gạt mưa cần phải là loại mềm mại, đàn hồi cao và có độ bám dính tốt. Hiện nay, với điều kiện thời tiết mưa nhiều như ở Việt Nam thì các dòng sản phẩm gạt mưa Bosch chính hãng như Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage và Bosch Advantage rất phù hợp và được ưa chuộng hàng đầu.
 
Gạt mưa Bosch AeroTwin
 
Đầu tiên với gạt mưa Bosch AeroTwin, đây là gạt mưa cao cấp được nhiều khách hàng sử dụng. Xét về hiệu quả gạt sạch, đây cũng là sản phẩm được đánh giá rất cao. Thanh gạt làm bằng chất liệu cao su tổng hợp kết hợp với công nghệ "Evodium" giúp tăng độ bền, có khả năng chống ồn và đặc biệt là hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết có khả năng chống ồn và kéo dài tuổi thọ của lưỡi gạt. 
 
AeroTwin hiện có 3 dòng sản phẩm là AeroTwin móc chữ U, AeroTwin Plus và AeroTwin Euroset với đầy đủ các mã để lắp đặt được cho các dòng xe khác nhau từ phổ thông đến hạng sang.
 
Gạt mưa Bosch Clear Advantage
 
Gạt mưa ô tô tiếp theo cũng được ưa chuộng đó là Bosch Clear Advantage. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió, giúp gạt mưa vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết. 
 
Clear Advantage được thiết kế đơn giản, có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.
 
Gạt mưa Bosch Advantage
 
Với gạt mưa Bosch Advantage, khung gạt được cấu tạo từ thép cao cấp nên đảm bảo độ cứng và chắc chắn vô cùng tốt. Để giúp gạt mưa luôn bền bỉ khi phải hoạt động nhiều ở môi trường khắc nghiệt bên ngoài, khung gạt mưa Bosch Advantage được phủ phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ. 
 
Lưỡi cao su gạt mưa Bosch có độ bền cao, chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Đầu nối của gạt mưa Bosch Advantage bằng khóa đôi, nên có khả năng phù hợp cao với hầu hết mọi dòng xe.
 
Mua gạt mưa Bosch chính hãng tại Thế giới gạt mưa
 
Gạt mưa Bosch là một thương hiệu uy tín trên thị trường nên không tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Tại thị trường Việt Nam, thế giới gạt mưa đang là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm gạt mưa Bosch. Trong những năm qua, bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. 
 
Lựa chọn thế giới gạt mưa, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi về giá, chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 
 
Với chất  lượng hàng đầu, bền bỉ với thời gian, hiệu quả gạt sạch tối đa, 3 mẫu gạt mưa Bosch tốt nhất trên tại thế giới gạt mưa đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Hãy đến thế giới gạt mưa để trang bị sản phẩm tốt, chính hãng đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi hành trình! 
 
*Thông tin liên hệ:
THẾ GIỚI GẠT MƯA
Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
 
Điện Thoại: 0985 866 939 - 0931 962 979
Website: https://thegioigatmua.vn/
 
 

tin liên quan

Quảng Cáo Việt cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ

Quảng Cáo Việt là thương hiệu tin cậy cung cấp tấm inox chuẩn kích thước giá rẻ. Cùng khám phá thêm về đặc điểm và ứng dụng đa dạng của tấm inox, cũng như dịch vụ và mức giá cạnh tranh tại Quảng Cáo Việt ngay bài viết bên dưới để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết! 

Viện thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại Quảng Bình

Với mong muốn đưa các dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Đồng Hới, ngày 28/05/2023, Viện thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại Quảng Bình. Từ đây chị em Đồng Hới nói riêng và Quảng Bình nói chung sẽ có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm tân trang nhan sắc.

Kết nối kinh doanh toàn cầu cùng BNI Việt Nam tại Quảng Bình

Gần 15 năm hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam, BNI - tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới đã và đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp Việt phát triển bền vững. Sắp tới, BNI Việt Nam sẽ ra mắt tại Quảng Bình.