icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp xã giao lãnh đạo Tập đoàn Dohwa Hàn Quốc

  • 18:35 | Thứ Năm, 02/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều nay 2/2, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xã giao lãnh đạo Tập đoàn Dohwa Hàn Quốc do ông Park Seung Woo, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu với sự tham gia của các thành viên.

Toàn cảnh buổi tiếp
Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dohwa, ông Park Seung Woo đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình bởi sự đồng hành, hỗ trợ của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là sự thành công của Nhà máy điện mặt trời Dohwa tại huyện Lệ Thủy.

Báo cáo khái quát tình hình, hiệu quả hoạt động của dự án cùng những dự định của Tập đoàn trong thời gian tới tại Quảng Bình, ông Park Seung Woo mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh đối với Dự án viên nén năng lượng tại Khu kinh tế Hòn La mà Tập đoàn đang triển khai.

Bên cạnh đó, ông Park Seung Woo cũng đề xuất một số nội dung liên quan nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động của Tập đoàn tại Quảng Bình và đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Lãnh đạo Tập đoàn Dohwa tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo Tập đoàn Dohwa tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch Tập đoàn Dohwa cũng cho biết, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Tập đoàn Dohwa cũng đã làm tốt công tác an sinh xã hội tại các địa bàn trong vùng dự án, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả của dự án Nhà máy điện mặt trời Dohwa được triển khai trên địa bàn. Đồng chí nhấn mạnh, Quảng Bình luôn ủng hộ và đồng hành cùng các nhà đầu tư, trong đó có Tập đoàn Dohwa. Thành công của dự án Nhà máy điện mặt trời Dohwa tại Lệ Thủy đã khẳng định sự cam kết và hiệu quả đầu tư giữa Tập đoàn và tỉnh.

Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để Dự án viên nén năng lượng triển khai thuận lợi. Đối với các đề xuất của Tập đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp thu và đề nghị Tập đoàn tiến hành các bước theo đúng quy trình, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp:

Ngọc Mai

tin liên quan

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm

(QBĐT) - Chiều nay, 31/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy.

Chương trình đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả giáo dục

(QBĐT) - Đó là nội dung đánh giá của đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tại buổi giám sát "Về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình" tại TP. Đồng Hới vào chiều nay, 31/1.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra hoạt động của các đơn vị du lịch

(QBĐT) - Sáng 31/1, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra hoạt động của các đơn vị du lịch ở khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng.