icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà tại huyện Tuyên Hóa

  • 16:08 | Thứ Ba, 17/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17/1, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ người công giáo nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lâm Hóa và xã Thanh Thạch (Tuyên Hóa). Cùng đi có đại diện Thường trực Huyện ủy Tuyên Hóa.
rưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ người công giáo nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
Xã Lâm Hóa và xã Thanh Thạch là hai địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Tuyên Hóa, có đông đồng bào dân tộc thiểu số và người theo đạo Công giáo sinh sống.
 
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của bà con nhân dân hai địa phương trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, bà con nhân dân đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và quê hương ngày một phát triển.
 
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chú trọng đến công tác an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó, nhằm góp phần động viên, chia sẻ một phần khó khăn, giúp cho các gia đình đón Tết đầm ấm, sung túc hơn, tạo động lực để tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao 50 suất quà Tết, trong đó, trao 30 suất quà cho các hộ dân và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Lâm Hóa; 20 suất quà cho các hộ giáo dân tại xã Thanh Thạch. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Dịp này, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã tặng 60 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Hóa và xã Thanh Hóa; trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho các giáo viên Trường mầm non Lâm Hoá (Tuyên Hóa). Tổng trị giá các phần quà 41 triệu đồng.
 
Tuấn Anh
(Trung tâm VH-TT-TT huyện Tuyên Hóa)
 

tin liên quan

Người làm báo, văn nghệ sỹ là lực lượng nòng cốt trong quảng bá tiềm năng, lợi thế của Quảng Bình

(QBĐT) - Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, sáng nay, 17/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt phóng viên báo chí và văn nghệ sỹ. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 17/1, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

BCH Trung ương Đảng đồng ý để ông Nguyễn Xuân Phúc thôi các chức vụ

Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét và cho ý kiến về nguyện vọng thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.