icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cử tri huyện Quảng Trạch phấn khởi trước những kết quả kinh tế-xã hội trong năm qua

  • 10:42 | Thứ Năm, 29/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 29/12, tại xã Quảng Lưu, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Xuân Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quảng Trạch; Nguyễn Xuân Tuyến, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Luật gia tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã phía Nam huyện Quảng Trạch sau kỳ họp thứ 8 (kỳ họp thường lệ cuối năm), HĐND tỉnh khóa XVIII. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện Quảng Trạch và đông đảo bà con cử tri. 
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026. 
Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch tại hội trường UBND xã Quảng Lưu.
Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch tại hội trường UBND xã Quảng Lưu.
Cử tri huyện Quảng Trạch bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và của kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVIII, đồng thời có một số kiến nghị, đề xuất liên quan đến các vấn đề, như: phân cấp vận hành quản lý hồ thủy lợi phải hợp lý; khoán kinh phí hoạt động cho các thôn cần căn cứ theo các điều kiện cụ thể như số dân, diện tích, tránh cào bằng; quan tâm đến chính sách, chế độ cho người hoạt động kháng chiến, người nhiễm chất độc hóa học; quan tâm hỗ vật chất, tinh thần cho Hội đường Trường Sơn hoạt động; vấn đề nợ đọng nông thôn mới…
Đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc.
Đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc.
Cử tri huyện Quảng Trạch cũng kiến nghị cần quan tâm cấp kinh phí sửa chữa một số công trình giao thông, thủy lợi đã xuống cấp trên địa bàn; giúp đỡ phục hồi, tôn tạo đền Trung Thuần và chuỗi di tích lịch sử Chiến khu Trung Thuần. 
thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Xuân Đạt, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch đã tiếp thu những ý kiến tâm huyết của cử tri
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Xuân Đạt, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch đã tiếp thu những ý kiến tâm huyết của cử tri
Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Xuân Đạt, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch đã tiếp thu những ý kiến tâm huyết của cử tri và trả lời một số kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được các đại biểu tập hợp đầy đủ để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.  
 
Phan Phương
 

tin liên quan

Chủ động giám sát, phản biện xã hội từ sớm, từ cơ sở

(QBĐT) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW ngày 26/10/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội, vào sáng 28/12.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bố Trạch

(QBĐT) - Chiều 28/12, các tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri huyện Bố Trạch sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. 

Giám sát, đề xuất sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về phòng, chống dịch Covid-19

(QBĐT) - Chiều 28/12, đoàn giám sát của Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi làm việc với UBND tỉnh và các sở, ngành về nội dung giám sát việc huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19; việc thực hiện chính sách, pháp luật về y tế cơ sở, y tế dự phòng.