icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo các đơn vị chúc mừng Giáng sinh

  • 16:16 | Thứ Sáu, 23/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/12, đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân các giáo xứ Hướng Phương (huyện Quảng Trạch) và giáo xứ Bàu Sen (huyện Bố Trạch) nhân dịp Giáng sinh 2022.
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp thăm, chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Hướng Phương
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp thăm, chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Hướng Phương
Trong không khí đầm ấm, thân thiện và an lành của mùa Giáng sinh 2022, chào đón năm mới 2023, đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn các giáo xứ. 
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cho rằng, trong thời gian qua, đồng bào Công giáo trên địa bàn đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn ANTT, xây dựng khu dân cư, xứ đạo bình yên, sống tốt đời, đẹp đạo… Những thành quả đó, có sự đóng góp không hề nhỏ của các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại các các giáo xứ.
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp thăm, chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Bàu Sen
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Hợp thăm, chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Bàu Sen
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, trong thời gian tới , các vị linh mục, hội đồng mục vụ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, phối hợp làm tốt công tác vận động quần chúng và giáo dân tích cực tham gia giữ gìn ANTT, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc và bình an.
 
Ngô Quang Văn
 
* Bộ đội Biên phòng Quảng Bình thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2022
 
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, trong các ngày 20-23/12, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và một số đồn biên phòng trên hai tuyến biên giới đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng hoa chúc mừng các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân ở địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng linh mục Đậu Duy Vinh và bà con giáo dân xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa).
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng linh mục Đậu Duy Vinh và bà con giáo dân xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa).
Đến thăm, tặng quà tại các giáo xứ, giáo họ, lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, cùng các đơn vị đồn biên phòng đã thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng tới các linh mục quản xứ, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân ở địa bàn biên giới một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng.
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng giáo xứ Nhân Thọ (phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn)
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng giáo xứ Nhân Thọ (phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn)
Lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các đơn vị đồn biên phòng cũng đã thông tin, trao đổi và bày tỏ mong muốn các linh mục, hội đồng mục vụ tiếp tục vận động đồng bào giáo dân phát huy truyền thống kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo; giữ vững mối quan hệ đoàn kết quân dân, đoàn kết lương giáo; thực hiện và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tham gia tích cực trong đấu tranh phòng, chống, tố giác tội phạm, các hoạt động vi phạm pháp luật; không bao che, chứa chấp và tiếp tay cho các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các phần tử xấu lợi dụng dân tộc, tôn giáo để kích động, gây chia rẽ mối quan hệ đoàn kết toàn dân; thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. 
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng giáo họ Thanh Hải (xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch).
Đoàn thăm, tặng hoa chúc mừng giáo họ Thanh Hải (xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch).
Đại diện các linh mục quản xứ, chức sắc, chức việc các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn biên giới tỉnh Quảng Bình cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và những việc làm đầy ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh đã dành cho linh mục, hội đồng mục vụ và đồng bào giáo dân trong những năm qua.
 
Đồng thời, với trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục quan tâm, vận động bà con giáo dân kính Chúa, yêu nước và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và chính quyền địa phương; sống, làm việc có ích cho xã hội, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau và tích cực làm ăn, sản xuất phát triển kinh tế, xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng phát triển, phồn vinh, giàu đẹp...
 
 Châu Thành - Ngọc Hòa

 

tin liên quan

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023

(QBĐT) - Sáng 23/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Kịp thời giải quyết theo thẩm quyền những khó khăn, vướng mắc của nông dân

(QBĐT) - Sáng nay, 23/12, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đối thoại nông dân Quảng Bình năm 2022. 

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Hà Tĩnh

(QBĐT) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, sáng 23/12, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh.