icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Minh Hóa

  • 10:30 | Thứ Sáu, 24/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 24/6, tại UBND xã Minh Hóa, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện khoa học hình sự (Bộ Công an); Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Minh Hóa sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và huyện Minh Hóa.
Đoàn ĐBQH tỉnh trò chuyện, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri huyện Minh Hóa trước buổi tiếp xúc.
 Đại biểu QH tỉnh trò chuyện với cử tri huyện Minh Hóa.
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri huyện Minh Hóa về kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. 
 
Bày tỏ vui mừng trước những thành công của kỳ họp, cử tri huyện Minh Hóa đề xuất, kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh liên quan đến những vấn đề, như: Nhà nước xem xét có chế độ hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội cho các cán bộ bán chuyên trách ở thôn, bản với mức cao hơn hiện nay; quan tâm giải quyết chế độ chính sách hợp lý; tăng mức hỗ trợ làm nhà ở đối với người có công với cách mạng; kịp thời xem xét, giải quyết dứt điểm về ranh giới giữa xã Minh Hóa và thị trấn Quy Đạt để thực hiện việc cấp sổ đỏ cho người dân được thuận lợi... 
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc với cử tri tại xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa.
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc với cử tri tại xã Minh Hóa (Minh Hóa).
Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã trực tiếp giải trình một số vấn đề mà cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền. 
 
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Đại tá Nguyễn Tiến Nam tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cử tri và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định. 
 
Văn Minh

tin liên quan

Bảo đảm cung ứng đủ thuốc, vật tư y tế cho phòng, chống dịch và khám chữa bệnh

Chiều 23/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về tình hình cung ứng thuốc, vật tư y tế và các giải pháp bảo đảm nguồn nhân lực cho ngành y tế.

Iran sa thải Giám đốc Tình báo IRGC

Ngày 23/6, đài truyền hình quốc gia Iran đưa tin nước này đã sa thải Giám đốc Đơn vị Tình báo của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), ông Hossein Taeb.

Khai mạc Hội nghị cấp cao BRICS

Ngày 23/6, lễ khai mạc Hội nghị cấp cao lần thứ 14 Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS) được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự chủ trì của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và sự tham dự của lãnh đạo các nước thành viên: Brazil, Nga, Ấn Độ và Nam Phi.