icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ghi nhận thêm gần 3.600 F0

  • 09:56 | Thứ Năm, 17/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 16/3/2022 đến 6 giờ ngày 17/3/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 3.586 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 3.024 ca cộng đồng; có 25.243 bệnh nhân đang điều trị tại nhà, theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. 
 
Chi tiết như sau:
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Truy tặng Danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho đồng chí Lữ Minh Châu

Trong tình hình chiến tranh ác liệt, với cương vị là Phó Trưởng ban Tài chính đặc biệt, đồng chí Lữ Minh Châu giống như một nhà "tình báo kinh tế - tài chính" thực thụ, không ngại khó khăn, gian khổ, dũng cảm, mưu trí vượt qua các hệ thống giám sát chặt chẽ của kẻ thù để vận chuyển tuyệt đối an toàn hàng trăm triệu đô la, cung cấp nhanh chóng cho tiền tuyến, phục vụ kịp thời cho các nhu cầu của cách mạng.

NATO sẽ tăng cường hiện diện quân sự ở Đông Âu

Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), Jens Stoltenberg, tuyên bố NATO sẽ tăng cường đáng kể sự hiện diện quân sự của tổ chức này ở Đông Âu trong bối cảnh xảy ra xung đột Nga-Ukraine.

Việt Nam chân thành mong muốn các bên xung đột tại Ukraine kiềm chế, giảm căng thẳng

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có các cuộc điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga Sergey Lavrov vào tối 15/3 và với Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmitro Kuleba vào chiều tối 16/3 nhằm trao đổi về tình hình xung đột tại Ukraine.