icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và đối thoại với dân tháng 3/2022

  • 17:40 | Thứ Ba, 15/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hôm nay, 5/3, các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên tiếp và đối thoại với dân định kỳ tháng 3/2022. Tham dự các buổi tiếp có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành…

Đồng chí Bí thư Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tiếp nhận nội dung kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của công dân.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tiếp nhận nội dung kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của công dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tiếp nhận nhiều kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của công dân liên quan đến chế độ cho người có công; việc giải quyết tranh chấp đất đai; vấn đề bồi thường giải phóng mặt bằng Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1, các công trình đường dây 220kV, 500kV; tranh chấp về đất nông nghiệp; kiến nghị về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề ô nhiễm môi trường do hoạt động của một số doanh nghiệp…

Cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy hướng dẫn, giải thích cho công dân đăng ký tham gia buổi tiếp và đối thoại với công dân.
Cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy hướng dẫn, giải thích cho công dân đăng ký tham gia buổi tiếp và đối thoại với công dân.

Tại phiên tiếp và đối thoại với công dân, trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, xem xét kỹ lưỡng, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp trả lời những nội dung kiến nghị, phản ánh, khiếu nại của công dân theo đúng thẩm quyền, đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan tiếp tục xem xét để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Đối với một số nội dung kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, các sở, ban, ngành liên quan cũng đã trả lời, giải thích, hướng dẫn công dân về các vụ việc, bảo đảm đúng trình tự, thẩm quyền được quy định.

Test nhanh Covid-19 cho cán bộ, công dân tham gia buổi tiếp
Test nhanh Covid-19 cho cán bộ, công dân tham gia buổi tiếp

Để các buổi tiếp dân, đối thoại với dân định kỳ tiếp theo đạt chất lượng tốt hơn, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, các công dân đăng ký qua phần mềm “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy” trên Cổng thông tin điện tử Quảng Bình (http://quangbinh.gov.vn) và Trang thông tin điện tử của Ban Nội chính Tỉnh ủy (http://noichinh.quangbinh.gov.vn).

Công dân đăng ký tham gia buổi tiếp và đối thoại trực tiếp
Công dân đăng ký tham gia buổi tiếp và đối thoại trực tiếp

Tham gia buổi tiếp và đối thoại với công dân, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả cán bộ, công dân đều được kiểm tra y tế và test nhanh Covid-19.

Ngọc Mai   

 

tin liên quan

Chính thức miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam cho công dân 13 nước

Chính sách miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam cho công dân các nước nêu trên được thực hiện trong thời hạn 3 năm, kể từ ngày 15/3/2022 đến hết ngày 14/3/2025 và sẽ được xem xét gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.
 

Tháo gỡ vướng mắc cho các dự án điện

(QBĐT) - Chiều ngày 15/3, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp bàn phương án giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án điện đầu tư trên địa bàn. 

Toàn tỉnh ghi nhận thêm 3.656 ca nhiễm Covid-19

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 14/3/2022 đến 6 giờ ngày 15/3/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 3.656 ca nhiễm Covid-19, trong đó có tới 3.097 ca cộng đồng, có 2 ca tử vong, 2.088 khỏi bệnh.