Khen thưởng Tổ công tác đặc biệt đón công dân về từ các tỉnh phía Nam

  • 17:20 | Thứ Hai, 04/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều nay (4-10), UBND tỉnh tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ người dân gặp khó khăn và đón công dân Quảng Bình trở về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong đã ghi nhận, biểu dương nỗ lực của 12 thành viên thuộc Tổ công tác đặc biệt do đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải làm tổ trưởng cùng với đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Tổ công tác đặc biệt.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Tổ công tác đặc biệt.

Theo đó, từ ngày 20 đến 22-8-2021, trong điều kiện khó khăn, thời gian ngắn, khối lượng công việc lớn nhưng Tổ công tác đặc biệt đã kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam để đón gần 400 công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê theo đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 cá nhân và tập thể Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 cá nhân và tập thể Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình

Ngoài ra, 3 cá nhân và tập thể Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Bình cũng đã tích cực hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ này. 

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ An Phong đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ người dân gặp khó khăn và đón công dân Quảng Bình trở về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

N.L



 

tin liên quan

Khai mạc Hội nghị Trung ương 4

Sáng 4-10, Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tham dự hội nghị.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19

(QBĐT) - Sáng nay (4-10), đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đón đoàn công dân từ các tỉnh phía Nam trở về quê tại Chốt Kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 số 2 ở xã Sen Thủy (Lệ Thủy).

Người dân Quảng Bình từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam được trở về quê bằng tàu hỏa

(QBĐT) - Ngày 2-10-2021, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 2168/UBND-NCVX về việc đề nghị phối hợp, hỗ trợ vận chuyển người dân Quảng Bình từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trở về quê bằng tàu hỏa. Nội dung như sau: