.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

.
08:32, Thứ Ba, 16/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 15-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2018). Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; các ban, ngành và cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng qua các thời kỳ của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao tặng Kỷ niệm chương
Đại diện lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp ngành kiểm tra Đảng" cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho ngành Kiểm tra Đảng.
Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng trong 70 năm qua. Đối với Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, sau khi được thành lập tháng 4-2001 đã kịp thời triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Qua gần 17 năm hoạt động dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy, Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và UBKT các cấp đã tham mưu giúp Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và các quy định, hướng dẫn của UBKT Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát đến các tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể đã có nhiều đóng góp trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.
Việc tiến hành công tác kiểm tra, giám sát bảo đảm các bước theo quy trình, thời gian tiến hành có sự linh hoạt, vận dụng phù hợp điều kiện hoạt động sản xuất, kinh doanh của từng đơn vị, doanh nghiệp.
 
Trong đó, chủ động tham mưu giúp cấp ủy nắm tình hình, phát hiện và thực hiện kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; tăng cường giám sát tổ chức đảng; xem xét và giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại tố cáo, từng bước nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện tốt các nhiệm vụ do cấp ủy giao.
 
Nhân dịp này, 5 cá nhân được UBKT Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp ngành kiểm tra Đảng"; 10 tập thể và 16 cá nhân được tặng giấy khen của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vì đã có nhiều đóng góp trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.
 
Hương Trà
 
 
 
                                                                   
                    
 
,