.

Sở Tư pháp đạt giải nhất hội thi "Dân vận khéo"

.
09:03, Thứ Hai, 15/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 14-10, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với UBND tỉnh tổ chức lễ bế mạc hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Bình năm 2018.
 
Đến dự có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội thi.
 
Sau gần 2 ngày thi tài, hội thi "Dân vận khéo" đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và nghiêm túc. Thông qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống dân vận, các thí sinh của các đội đã thể hiện tốt những hiểu biết của mình trong công tác dân vận. Đặc biệt, thí sinh của các đội thi là đã vận dụng khả năng “Dân vận khéo” để xử lý tình huống phức tạp, những vấn đề nảy sinh đột xuất, tạo sự hấp dẫn cho người xem.
 
 
Phát biểu bế mạc tại hội thi, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội thi đã biểu dương và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các đội thi đã góp phần vào thành công của hội thi.
 
Nhìn chung các đội thi đã có sự đầu tư kinh phí cũng như lực lượng cán bộ, công chức, viên chức tham gia. Các đội thi đã vận dụng sáng tạo các phương thức tuyên truyền, qua đó chuyển tải đầy đủ lượng thông tin, tạo hấp dẫn cho người xem. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, sau hội thi, lãnh đạo các địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác dân vận chính quyền để công tác này ngày một hiệu quả thiết thực.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Sở Tư pháp; giải nhì UBND huyện Quảng Trạch; giải ba 2 đội thi UBND TP. Đồng Hới, UBND huyện Tuyên Hóa; giải khuyến khích 4 đội thi UBND huyện Bố Trạch, UBND huyện Lệ Thủy, Sở Y tế và Sở Văn hóa-Thể thao. Ban Tổ chức hội thi cũng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo hội thi.
 
Một số hình ảnh tại lễ bế mạc hội thi:
 Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao giải nhất cho đội thi Sở Tư pháp.
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao giải nhất cho đội thi Sở Tư pháp.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải nhì cho đội thi UBND huyện Quảng Trạch.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải nhì cho đội thi UBND huyện Quảng Trạch.
Ban tổ chức hội thi trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 đội thi có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo hội thi
Ban Tổ chức hội thi trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 đội thi có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo hội thi.
Đ.Nguyệt
 
,