.

Thường trực Tỉnh uỷ: Công bố, trao quyết định cho các cán bộ chủ chốt

.
15:50, Thứ Ba, 25/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 25-9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố, trao quyết định và ký cam kết theo Quy định 01 về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao cho 6 đồng chí cán bộ chủ chốt. Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi lễ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Công Thuật trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Sau khi đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ đối với 6 đồng chí, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Công Thuật đã trao quyết định cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện các cán bộ được điều động, bổ nhiệm khẳng định đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm, động lực để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí hứa sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy năng lực của mình, thực hiện nghiêm Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Công Thuật chúc mừng các đồng chí cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm, đồng thời mong muốn các đồng chí luôn nỗ lực, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trong công tác được giao.

Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đã tiến hành ký cam kết theo Quy định 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Danh sánh cán bộ được điều động, bổ nhiệm:

TT

Họ tên

Chức vụ, đơn vị hiện đang công tác

Chức vụ điều động, bổ nhiệm

1

Nguyễn Thanh Long

Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh

Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ

2

Nguyễn Quang Năm

Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thuỷ

Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh

3

Lê Văn Bảo

Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Lệ Thuỷ

4

Lê Công Toán

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2013-2018

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2018-2023

5

Hoàng Thị Hà

Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2013-2018

Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2018-2023

6

Nguyễn Nam Long

Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2013-2018

Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, nhiệm kỳ 2018-2023

N.M

 

 

,