icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Ninh: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân

  • 14:26 | Thứ Sáu, 17/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17/3, huyện Quảng Ninh tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải việt dã huyện Quảng Ninh năm 2023. 
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc tại giải Việt dã huyện Quảng Ninh năm 2023.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc tại giải việt dã huyện Quảng Ninh năm 2023.
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động được huyện Quảng Ninh tổ chức thường niên nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao thể chất cho người dân, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa, lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển thể dục thể thao của huyện. 
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn huyện đã tham gia chạy với cự ly 1.500m.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn huyện đã tham gia chạy với cự ly 1.500m.
Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Ninh cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn huyện đã tham gia chạy với cự ly 1.500m. 
 
Dịp này, huyện Quảng Ninh cũng đã tổ giải việt dã với sự tham gia của 74 vận động viên đến từ 17 xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Nữ trẻ cự ly 2km, nam trẻ và nữ truyền thống cự ly 3km, nam truyền thống cự ly 5km. 
 
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 12 giải cho các cá nhân; 12 giải đồng đội và 6 giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại giải việt dã huyện Quảng Ninh năm 2023.
L.Chi

tin liên quan

Chuẩn bị chu đáo lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"

(QBĐT) - Ngày 17/3, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức họp rà soát các nội dung liên quan đến công tác tổ chức lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. 

Khai mạc giải bóng đá nam thanh niên lần thứ I

(QBĐT) - Sáng 17/3, tại sân bóng đá xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức giải bóng đá nam thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ I năm 2023.

Ông Gianni Infantino tái đắc cử Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ ba

Ngày 16/3, với việc nhận được đa số ủng hộ của các liên đoàn thành viên, ông Gianni Infantino đã tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) nhiệm kỳ 2023 - 2027.