icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sôi động lễ hội bóng đá bãi biển Huda 2022

  • 16:05 | Thứ Bảy, 13/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 13/8, tại bãi biển Nhật Lệ (TP. Đồng Hới) diễn ra lễ khai mạc Lễ hội bóng đá bãi biển Huda 2022 (vòng loại tại Quảng Bình). Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh, Công ty TNHH Carlsberg và đông đảo vận động viên thuộc các câu lạc bộ bóng đá đến từ các tỉnh khu vực miền Trung.
Toàn cảnh lễ khai mạc
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Lễ hội bóng đá bãi biển Huda 2022 diễn ra từ ngày 10/7 đến 14/8 tại 6 địa phương, gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Tại Quảng Bình, lễ hội diễn ra trong 2 ngày (13 và 14). Theo đó, các đội bóng thi đấu vòng loại vào ngày 13 và ngày 14 sẽ diễn ra vòng chung kết với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất (lựa chọn từ 48 đội bóng của 6 tỉnh miền Trung qua hình thức thi đấu vòng loại trực tiếp tại địa phương).

Các đội bóng chuẩn bị tranh tài sau lễ khai mạc
Các đội bóng chuẩn bị tranh tài sau lễ khai mạc.

Được biết, ngoài cúp và huy chương, đội vô địch giải sẽ được nhận giải thưởng 50 triệu đồng và 500 triệu đồng để thực hiện dự án cộng đồng, hoạt động xã hội có ý nghĩa tại quê hương mình.

Ngoài ra, Huda sẽ thổi bùng không khí lễ hội bằng một sân khấu âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng.

Đây được xem là một trong những hoạt động chính trong chuỗi sự kiện hoành tráng được tổ chức khắp 6 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung thời gian qua. Qua các hoạt động nhằm góp phần lan tỏa tình yêu bóng đá, đưa bóng đá bãi biển trở thành môn thể thao phổ biến hơn nữa ở Việt Nam.

Các đội bóng thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Các đội bóng thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 
Nh.V

tin liên quan

Thua sát nút U16 Indonesia, U16 Việt Nam lỗi hẹn với chức vô địch

Thất bại 0-1 trước đội chủ nhà U16 Indonesia ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á sẽ là bài học đắt giá với các cầu thủ trẻ Việt Nam trên con đường tiến lên chuyên nghiệp.

Rộn ràng chuẩn bị hội đua thuyền trên sông Gianh

(QBĐT) - Ngày 19/8/2022, huyện Tuyên Hóa sẽ tổ chức giải đua thuyền truyền thống trên sông Gianh sau 2 năm tạm dừng do dịch Covid-19. Hiện các địa phương có đội đua đang hăng say luyện tập, rộn ràng chuẩn bị cho ngày hội lớn trên dòng sông quê hương.

Hạ Malaysia trên chấm luân lưu 11m, Việt Nam vô địch giải U19 quốc tế 2022

Các cầu thủ Việt Nam đã đánh bại Malaysia trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết giải U19 quốc tế 2022 trên sân Bình Dương, diễn ra tối 11/8, để đăng quang ngôi vô địch.