icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Gần 300 kỳ thủ tranh tài giải cờ vua CLB Đồng Hới mở rộng

  • 20:14 | Thứ Bảy, 06/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 6/8, tại TP. Đồng Hới, được sự ủy nhiệm của Liên đoàn Cờ Việt Nam, Câu lạc bộ (CLB) cờ vua Đồng Hới tổ chức giải cờ vua CLB Đồng Hới mở rộng lần thứ 4 năm 2022 tranh giải Anh ngữ Apax Leaders. 
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc.
Tham dự giải có 26 đoàn với 297 vận động viên (VĐV). Đây là những hạt nhân tiêu biểu đại diện cho phong trào tập luyện môn cờ vua đến từ các CLB trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Đà Nẵng... 
 
Các kỳ thủ nam, nữ tranh tài ở 4 nội dung, gồm: U7, U9, U11 và Open. Ở mỗi nội dung, các kỳ thủ đánh 7 ván, áp dụng cách tính điểm theo hệ Thụy Sĩ.
 
Sau 1 ngày tranh tài hấp dẫn, các kỳ thủ đã thi đấu nỗ lực để có những nước cờ hay, ván cờ ấn tượng. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 16 bộ huy chương ở nội dung cá nhân và đồng đội cho các kỳ thủ đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.  
Các VĐV thi đấu tại giải.
Các VĐV thi đấu tại giải.
Giải cờ vua CLB Đồng Hới mở rộng lần thứ 4 năm 2022 nhằm tạo sân chơi trí tuệ bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè. Thông qua giải để tìm kiếm, phát hiện các kỳ thủ năng khiếu bổ sung nguồn VĐV thể thao thành tích cao của các địa phương. Đồng thời, duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn cờ vua ngày càng sâu rộng trong các tầng lớp thanh, thiếu niên, học sinh.
 
Bên cạnh đó, giải đấu góp phần đẩy mạnh công tác xã hội hoá thể dục, thể thao ở các CLB, tiếp tục khơi dậy phong trào học và chơi cờ vua để nâng cao trí tuệ trong học sinh.
 
Phan Phương

tin liên quan

Huyện Tuyên Hóa giành giải nhất toàn đoàn

(QBĐT) - Sáng 31/7, giải Karate Đại hội Thể dục-Thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 đã thành công tốt đẹp. 

CLB bóng bàn Tâm Đức Quảng Bình được công nhận trực thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam

(QBĐT) - Ngày 29/7, CLB bóng bàn Tâm Đức Quảng Bình tổ chức lễ đón nhận quyết định công nhận trở thành thành viên chính thức trực thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. 

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch thế giới

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại cường quốc cầu mây Thái Lan với tỷ số 2-0 trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 người để đăng quang tại Giải vô địch cầu mây thế giới năm 2022.