icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tế-Tài chính

  • 14:58 | Chủ Nhật, 28/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong các ngày 27 và 28/8, Khối thi đua các ngành Kinh tế-Tài chính tổ chức hội thao năm 2022.

Các đơn vi tham gia hội thao.
Các đơn vị tham gia hội thao.

Tham dự hội thao có 84 vận động viên (VĐV) đại diện cho gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 8 cơ quan, đơn vị trong khối, gồm: Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước, Cục Thuế, Cục Hải quan, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên, Ban Quản lý dự án Môi trường và biến đổi khí hậu, Ban Quản lý dự án Phát triển nông thôn bền vững vì người nghèo, Quỹ phát triển đất.

Các VĐV tranh tài ở nội dung bóng bàn đôi nam.
Các VĐV tranh tài ở nội dung bóng bàn đôi nam.

Tại hội thao, các VĐV tham gia thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng bàn. Sau gần 2 ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Kho bạc Nhà nước, giải nhì  Cục Thuế, giải ba  Cục Hải quan và nội dung các môn thi đấu cho những VĐV có thành tích cao….

Ban tổ chức hội thao trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.
Ban Tổ chức hội thao trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tế-Tài chính là hoạt động thường niên, sân chơi lành mạnh; đồng thời, là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức trong khối giao lưu, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác, xây dựng phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngọc Hải

tin liên quan

Hào hứng những vòng quay xe đạp

(QBĐT) - Giữa không gian yên bình buổi sớm mai, những vòng quay xe đạp của các cua rơ không chuyên như truyền cảm hứng, nguồn năng lượng vui, khỏe cho ngày mới. 

Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tê-Kỹ thuật năm 2022

(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2022), ngày 26/8, Khối thi đua các ngành Kinh tế-Kỹ thuật tổ chức hội thao năm 2022. 
 

TX. Ba Đồn: Sẵn sàng cho giải đua thuyền truyền thống trên sông Gianh

(QBĐT) - Để chuẩn bị cho giải đua thuyền truyền thống TX. Ba Đồn năm 2022, những ngày này, các đội đua trên địa bàn thị xã đang ra sức tập luyện với khí thế hào hứng, quyết tâm giành chiến thắng. Các công đoạn chuẩn bị cũng đang được Ban Tổ chức gấp rút hoàn thiện, bảo đảm chu đáo, an toàn, tạo không khí vui vẻ trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.