icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

U23 Malaysia ngược dòng hạ U23 Thái Lan

  • 08:09 | Chủ Nhật, 08/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tối 7/5, trận đấu bảng B SEA Games 31 giữa Đội tuyển U23 Thái Lan và U23 Malaysia diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính trên sân vận động Thiên Trường. U23 Malaysia đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 trước U23 Thái Lan vào những phút cuối cùng của trận đấu.
Cầu thủ 2 đội tranh cướp bóng quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN
Cầu thủ 2 đội tranh cướp bóng quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN

Trận đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bóng đá Thành Nam khi đây là hai đối thủ được coi là mạnh nhất bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

Sân vận động Thiên Trường với sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi gần như được phủ kín. Sức nóng từ trên các khán đài đã được các cầu thủ hai bên cụ thể hóa dưới sân ngay từ những phút thi đấu đầu tiên với những pha ăn miếng trả miếng.

Phút thứ 9, xuất phát từ một pha phản công nhanh bên phía cánh trái, cầu thủ Panya bên phía U23 Thái Lan nhận bóng và và tung ra pha dứt điểm quyết đoán nhưng rất may thủ môn Ghani đã chơi tập trung. 

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Malaysia cũng tổ chức tấn công bài bản khiến khung thành U23 Thái Lan nhiều phen chao đảo. 
 
Phút 33, từ một tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa, cầu thủ Gustavsson bên phía U23 Thái Lan nhanh chân dứt điểm mở tỷ số của trận đấu.
Pha đi bóng lấn lướt của tiền đạo Patrik Gustavsson (9), người ghi bàn mở tỷ số cho U23 Thái Lan. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN
Pha đi bóng lấn lướt của tiền đạo Patrik Gustavsson (9), người ghi bàn mở tỷ số cho U23 Thái Lan. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN

Bị dẫn bàn trước nhưng lối chơi của các cầu thủ U23 Malaysia không bị rối, họ bình tĩnh chơi chắc ở bên phần sân nhà và chờ đợi thời cơ. 

Phút 41 cầu thủ Khemdee bên phía U23 Thái Lan phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Malaysia từ tình huống phản công rất nguy hiểm.
 
Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, với lợi thế hơn người các cầu thủ U23 Malaysia lập tức tràn lên phần sân của đối phương. Những miếng đánh biên hay những pha tấn công thẳng vào trung lộ đã được "những chú hổ vàng" tạo ra buộc U23 Thái Lan phải có cụm về phòng ngự. 
Tiền đạo Ahmad Asri (số 19) vui mừng khi có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 61. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN
Tiền đạo Ahmad Asri (số 19) vui mừng khi có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 61. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN

Sau khoảng thời gian miệt mài tấn công, cuối cùng các cầu thủ U23 Malaysia đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 61 từ một pha phản công bên phía cánh phải, bóng được tạt thẳng vào trong khu vực 16m50, cầu thủ Asri đã không bỏ lỡ cơ hội để bóng cận thành làm tung lưới thủ môn Chanan.

Tưởng như trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, từ một tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa cầu thủ Azahar đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2 - 1 cho U23 Malaysia và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 
Theo Công Luật (TTXVN)

tin liên quan

Tổ chức nghi lễ xin lửa thắp sáng SEA Games 31

Theo thông tin từ Ban tổ chức SEA Games 31, nghi lễ thiêng liêng này sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 6/5 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đoàn Thể thao Việt Nam tưng bừng tổ chức Lễ xuất quân dự SEA Games 31

Tối 28/4, Đoàn Thể thao Việt Nam đã làm Lễ xuất quân dự SEA Games 31 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia 1 Nhổn (Hà Nội). Mục tiêu của Đoàn Thể thao Việt Nam là đứng đầu bảng tổng sắp huy chương đại hội.

Đoàn thể thao Việt Nam chốt danh sách 1.341 thành viên dự SEA Games 31

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên cùng mục tiêu đứng đầu bảng tổng sắp huy chương và sẽ làm Lễ xuất quân vào tối 28/4.