Vợ chồng anh Đặng Văn Nghĩa trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới

  • 14:28 | Thứ Hai, 27/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay (27-9), vợ chồng anh Đặng Văn Nghĩa và chị Trần Lan Hương ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh, TP. Đồng Hới đã trao tặng thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới.
Vợ chồng anh Đặng Văn Nghĩa và chị Trần Lan Hương trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới.
Vợ chồng anh Đặng Văn Nghĩa và chị Trần Lan Hương trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới.
Trang thiết bị được gia đình anh Nghĩa trao tặng bao gồm: 4 máy thở cao cấp xâm nhập và không xâm nhập dùng được cho cả người lớn và trẻ em, 2 bơm tiêm điện, 2 monito (máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số), 50 bình ô xy (loại 10 lít) phục vụ cấp cứu bệnh nhân, do Công ty cổ phần thiết bị và dịch vụ y tế Việt Nam cung cấp. 
 
Được biết, trước đó gia đình anh Nghĩa cũng đã trao cho ngành Y tế Quảng Bình 5.000 test nhanh Covid-19 để kịp thời phục vụ chống dịch.  
Đây là những trang thiết bị y tế hiện đại được bổ sung kịp thời cho bệnh viện tăng năng lực cấp cứu bệnh nhân.
Đây là những trang thiết bị y tế hiện đại được bổ sung kịp thời cho Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới, nhằm tăng năng lực cấp cứu bệnh nhân.
Như vậy, đến thời điểm này, anh chị Đặng Văn Nghĩa và Trần Lan Hương đã trao tặng trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh tổng cộng hơn 2 tỷ đồng.
 
Thay mặt tập thể bệnh viện, bác sỹ Nguyễn Đình Dưỡng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới, ghi nhận tấm lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng của vợ chồng anh chị Đặng Văn Nghĩa và Trần Lan Hương. Bác sỹ Dưỡng trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp này của anh chị và khẳng định sẽ sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị này hiệu quả để cứu chữa cho bệnh nhân tại bệnh viện.

Nội Hà
 
 

tin liên quan

Hiến kế kịch bản thích ứng với dịch bệnh trong giai đoạn mới

Những vấn đề chính được các chuyên gia "hiến kế" gồm tiêm phủ vaccine phòng COVID-19; đảm bảo năng lực xét nghiệm; năng lực điều trị (thuốc, trang thiết bị y tế và nhân lực); ứng dụng công nghệ trong phòng, chống dịch...

Bảo đảm khám, chữa bệnh an toàn trong mùa dịch

(QBĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đáp ứng "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch, vừa khám, chữa bệnh (KCB), các đơn vị y tế đã chủ động chuẩn bị kỹ về nhân lực, trang thiết bị; đồng thời triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch để bảo đảm công tác KCB an toàn.

Thanh tra, giám sát giá dịch vụ chẩn đoán nhanh, xét nghiệm RT-PCR

Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế các địa phương và các đơn vị thuộc Bộ kiểm tra, giám sát khắc phục ngay những tồn tại liên quan đến công tác phòng, chống dịch, nhất là việc tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine.