Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

[Infographics] Thông điệp của Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 38 và 39

  • 08:22 | Thứ Ba, 26/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tại Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 38 và 39, lãnh đạo các nước ASEAN sẽ trao đổi và chỉ đạo về chính sách, quyết định tất các vấn đề then chốt liên quan đến thực hiện các mục tiêu của ASEAN.
 
Nhận lời mời của Quốc vương Brunei Darussalam, Chủ tịch ASEAN năm 2021, từ ngày 26-28-10-2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 38 và 39, các Hội nghị cấp cao liên quan giữa ASEAN với các Đối tác (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Australi, và Nga).
 
Hội nghị cấp cao ASEAN+3 và Hội nghị cấp cao Đông Á (EAS) theo hình thức trực tuyến./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

tin liên quan

Đảo chính ở Sudan: Thủ tướng Abdalla Hamdok bị đưa tới địa điểm bí mật

Bộ Thông tin Sudan cho biết Thủ tướng Abdalla Hamdok đã từ chối tham gia cuộc đảo chính, đồng thời dẫn lời ông Hamdok kêu gọi người dân Sudan chống lại âm mưu đảo chính và "bảo vệ cách mạng."
 

Hơn 260 phiến quân Houthi tại Yemen bị tiêu diệt

Liên minh quân sự do Saudi Arabia đứng đầu tham chiến tại Yemen ngày 24-10 thông báo đã tiêu diệt hơn 260 phiến quân Houthi ở khu vực gần thành phố Marib chiến lược trong 3 ngày qua.
 

Báo chí quốc tế: Nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm 'bật dậy'

WB chờ đợi tăng trưởng của Việt Nam bật dậy, ở mức tối thiểu là 6% cho năm 2022 trong khi Vietnam Holding cho rằng Việt Nam vẫn là nền kinh tế châu Á phát triển nhanh chóng.