Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Trao thưởng thành tích cho Công an các đơn vị

  • 16:39 | Thứ Hai, 23/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/5, Công an tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh các chuyên án, vụ án. 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng 15 triệu đồng cho Công an huyện Quảng Trạch và các phòng nghiệp vụ có liên quan
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng 15 triệu đồng cho Công an huyện Quảng Trạch và các phòng nghiệp vụ có liên quan
Tại lễ trao thưởng, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao thưởng 15 triệu đồng cho Ban Chuyên án Công an huyện Quảng Trạch và các phòng nghiệp vụ liên quan về thành tích đấu tranh thành công chuyên án đấu tranh với các đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt giữ 3 đối tượng có liên quan, gần 4.000 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến, 2 súng (trong đó có 1 súng quân dụng K59 và 07 viên đạn, 1 súng bắn bi kèm theo 2.282 viên bi) cùng với nhiều dao, kiếm các loại. 
 
Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch về thành tích đấu tranh thành công vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc, bắt giữ 8 đối tượng, thu hơn 253 triệu đồng cùng nhiều tài liệu có liên quan. 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bố Trạch
Lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích, chiến công của công an các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch và các phòng nghiệp vụ có liên quan đã hợp đồng tác chiến, đấu tranh thành công các chuyên án, vụ án trên địa bàn.
 
Đồng thời lưu ý, khi đấu tranh với các loại tội phạm nói chung và ma túy nói riêng, các đối tượng hết sức liều lĩnh, manh động. Vì vậy, yêu cầu các đơn vị phối hợp cần có các phương án, kế hoạch đấu tranh chi tiết, cụ thể, nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn về người, phương tiện, vũ khí.
 
Yêu cầu thời gian tới, công an các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm liên quan đến ma túy, cờ bạc… nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Bắt giữ, xử lý 53 vụ vi phạm pháp luật trên biên giới

(QBĐT) - Quý I/2022, lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) trên địa bàn tỉnh đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, nắm chắc tình hình địa bàn, điều tra xác minh, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật trên biên giới.

Bảo đảm an ninh, an toàn cho mùa du lịch

(QBĐT) - Để bảo đảm an ninh, an toàn cho mùa du lịch mới, lực lượng Công an tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo môi trường bình yên cho du khách khi đến với Quảng Bình.
 

Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII

(QBĐT) - Ngày 20/5, Đảng ủy BĐBP tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII đến toàn thể cán bộ, đảng viên khối cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.