TP. Đồng Hới:

Xử lý dứt điểm hoạt động mại dâm ở xã Lộc Ninh

  • 05:55 | Thứ Tư, 12/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thời gian qua, tại địa bàn thôn 11 Hữu Cung, xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới) tồn tại một số điểm gái bán dâm thuê nhà hoạt động bán dâm đơn lẻ gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân. Mặc dù, Công an TP. Đồng Hới và chính quyền xã Lộc Ninh đã triển khai nhiều biện pháp xử lý, tuy nhiên tình trạng này vẫn tồn tại.
Các đối tượng nghi vấn liên quan đến hoạt động mại dâm tại xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới) cam đoan, cam kết chấm dứt hành vi vi phạm.
Các đối tượng nghi vấn liên quan đến hoạt động mại dâm tại xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới) cam đoan, cam kết chấm dứt hành vi vi phạm.
Để giải quyết dứt điểm tệ nạn này, Công an TP. Đồng Hới đã tích cực phối hợp với xã Lộc Ninh tiến hành bắt quả tang, lập hồ sơ xử lý 2 trường hợp mua bán dâm và triệu tập 9 đối tượng nữ có nghi vấn liên quan đến hoạt động bán dâm, 6 chủ nhà cho các đối tượng bán dâm thuê trọ. Đồng thời, yêu cầu các đối tượng nghi vấn kiểm điểm và cam đoan, cam kết chấm dứt hành vi vi phạm liên quan đến hoạt động mua bán dâm.
 
Công an TP. Đồng Hới cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan của xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới thành lập các tổ công tác đưa 9 đối tượng này về địa phương bàn giao cho gia đình, chính quyền để phối hợp giáo dục, quản lý.
 
Ngoài ra, Công an TP. Đồng Hới đã tham mưu UBND TP. Đồng Hới ban hành công văn chỉ đạo, huy động lực lượng thường xuyên tuần tra, kiểm soát nắm tình hình địa bàn, khảo sát lắp đặt camera ở vị trí phù hợp nhằm bảo đảm an ninh trật tự ở khu vực nhạy cảm, liên quan đến hoạt động mại dâm.
 
Với cách làm quyết liệt và hiệu quả đó, gần đây, hoạt động liên quan đến mua bán dâm tại khu vực Quốc lộ 1 đoạn thuộc địa bàn xã Lộc Ninh không còn tồn tại, tình hình an ninh trật tự được bảo đảm và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân.
 
                                              Trần Tuấn
 

tin liên quan

'Đã uống rượu, bia thì không lái xe'

(QBĐT) - Các lực lượng chức năng đã và đang vào cuộc rất quyết liệt với tinh thần không có vùng cấm trong xử lý vi phạm nồng độ cồn. Đây là điều cần thiết để hình thành thói quen không uống rượu bia khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên tinh thần thượng tôn pháp luật, kéo giảm tai nạn giao thông và những hệ lụy xã hội.

Xử lý 126 trường hợp học sinh đi mô tô vi phạm, dự kiến phạt hơn 160 triệu đồng

(QBĐT) - Trong quý I/2023, các lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và ra quyết định xử phạt 3.378 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Khảo sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống mua bán người tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh

(QBĐT) - Sáng 30/3, đoàn khảo sát của Ủy ban Tư pháp Quốc hội do đồng chí Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm UBTPQH làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Gianh (BĐBP Quảng Bình).