Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình: Trao bằng tốt nghiệp khóa 2021-2024

  • 12:11 | Chủ Nhật, 10/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 10/3, Trường cao đẳng Kỹ thuật (CĐKT) Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp trung cấp (TC), cao đẳng (CĐ) khóa 2021-2024.
Đại diện lãnh đạo nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Lãnh đạo nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Khóa học 2021-2024, Trường CĐKT Công-Nông nghiệp có 275 học sinh (HS), sinh viên (SV) được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân, kỹ sư thực hành đối với trình độ CĐ, bằng tốt nghiệp TC đối với trình độ TC. Trong đó, hệ TC có 173 HS (gồm: 10 HS giỏi, 124 HS khá, 39 HS trung bình khá), hệ CĐ có 102 SV (gồm: 2 SV xuất sắc, 31 SV giỏi, 63 SV khá và 6 SV trung bình khá).
 
Nhìn chung, HS, SV tốt nghiệp các ngành, nghề tại Trường CĐKT Công-Nông nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra; có kiến thức lý thuyết, kỹ năng nghề nghiệp để giải quyết những vấn đề trong lĩnh vực liên quan. 
Trao thưởng cho các học sinh, sinh viên xuất sắc.
Trao thưởng cho học sinh, sinh viên xuất sắc.
 
Các tân kỹ sư, cử nhân thực hành, cán bộ kỹ thuật trung cấp ra trường trong điều kiện các doanh nghiệp có nhu cầu rất lớn về đội ngũ kỹ thuật cao, vì vậy các em sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn việc làm trong tương lai. 
Đại diện lãnh đạo Trường CĐKT Công-Nông nghiệp Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ cao đẳng.
Đại diện lãnh đạo Trường CĐKT Công-Nông nghiệp trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng.
Trong số 275 HS, SV ra trường đợt này có nhiều em đã tìm được việc làm để ổn định cuộc sống. Điều này chứng tỏ nhà tuyển dụng, doanh nghiệp đã chấp nhận kết quả đào tạo nghiêm túc, bài bản của nhà trường.
 
Tại buổi lễ, nhà trường đã trao thưởng cho 15 HS, SV có thành tích xuất sắc trong học tập và trao bằng tốt nghiệp cho 275 HS, SV tốt nghiệp hệ TC, CĐ tại trường.
Trao chứng nhận tốt nghiệp cho học sinh hệ trung cấp.
Trao bằng tốt nghiệp cho học sinh hệ trung cấp.
Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng đã trao giấy khen cho 3 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. 
Đ.Vân

tin liên quan

Điều chỉnh kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 483/QĐ-UBND điều chỉnh kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 THPT, lớp 10 THPT chuyên, lớp 10 phổ thông dân tộc nội trú, lớp 10 giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025.

Quy định Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh

(QBĐT) - Ngày 28/2, UBND tỉnh có Quyết định số 481/QĐ-UBND ban hành Quy định Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Những đối tượng được tuyển thẳng và cộng điểm ưu tiên vào lớp 10

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản "tuýt còi" một số tỉnh, thành đưa ra quy định tuyển thẳng với chứng chỉ IELTS và cộng điểm ưu tiên vào lớp 10 chưa đúng quy định của Bộ.