Tuyên truyền phòng, chống ma túy và nói không với bạo lực học đường

  • 17:44 | Thứ Tư, 27/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 27/9, Đoàn Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hoạt động trải nghiệm-hướng nghiệp với chủ đề tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy, xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường.
Đoàn thanh niên Công an tỉnh giới thiệu kỹ năng phòng, chống ma túy.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh giới thiệu kỹ năng phòng, chống ma túy.
Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã cung cấp và trang bị những kỹ năng cần thiết phòng tránh, ngăn ngừa ma túy trong học đường, các tệ nạn xã hội, nhận biết các tình huống bạo lực và phòng, chống bạo lực giới trong học đường.
aa
Phát tờ rơi tuyên truyền cho học sinh.
Hoạt động được tổ chức với nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn, như: Tiểu phẩm sân khấu hóa, phát tờ rơi,… thu hút đông đảo học sinh tham gia.
 
Đây cũng là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên, học sinh chia sẻ, trao đổi những vấn đề liên quan đến phòng, chống ma túy và bạo lực học đường.
Tiểu phẩm do học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp thể hiện.
Tiểu phẩm do học sinh Trường TTHPTchuyên Võ Nguyên Giáp thể hiện.
Hoạt động nhằm giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh; xây dựng văn hóa học đường an toàn, lành mạnh, văn minh.
 
Hoạt động thu hút hơn 800 đoàn viên, thanh niên, học sinh khối 10 và 11 Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Trao học bổng "Vì em hiếu học"

(QBĐT) - Chiều 27/9, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Viettel Quảng Bình trao và tổng kết chương trình học bổng "Vì em hiếu học" năm thứ 10. 

Xây dựng, công bố kịp thời các phương thức tuyển sinh đại học từ năm 2025 trở đi

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản số 5155/BGDĐT-GDĐH gửi các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục đại học và cao đẳng sư phạm.

Chuyện lạm thu, học thêm: Khi "tự nguyện" trên tinh thần "bắt buộc"

Có nhiều khoản thu mang tên "tự nguyện" nhưng thực tế có tính chất cào bằng, nhiều môn học tăng cường được chèn vào giờ học chính khóa... khiến việc đăng ký tự nguyện vô hình trung trở thành bắt buộc.