Sở GD-ĐT, Hội Cựu giáo chức:

Thăm tặng quà cho nhà giáo ưu tú

  • 19:22 | Thứ Bảy, 19/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19/11, đại diện Sở GD-ĐT và Hội Cựu giáo chức tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
 Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Xuân Thạnh
Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Xuân Thạnh.

Đoàn đã đến thăm gia đình các nhà giáo ưu tú: Phạm Xuân Thạnh (nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Lệ Thủy), Phạm Xuân Công, Nguyễn Khắc Chi (nguyên chuyên viên Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy) và thăm gia đình cố nhà giáo Võ Vĩnh Hào (nguyên Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy).

Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Xuân Công
Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Xuân Công.

Trò chuyện thân mật với các nhà giáo, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, tri ân những đóng góp của các nhà giáo đối với sự nghiệp phát triển GD-ĐT của tỉnh.

Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Nguyễn Khắc Chi
Đoàn tặng hoa chúc mừng nhà giáo Nguyễn Khắc Chi.

Các nhà giáo đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những quyết sách của tỉnh đối với sự phát triển của ngành GD-ĐT cũng như những chuyển biến tích cực trong chất lượng giáo dục những năm qua; đồng thời khẳng định quyết tâm luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo, phát huy truyền thống “Tôn sự trọng đạo”, tiếp tục đóng góp tâm sức, trí lực của mình cho sự phát triển của ngành GD-ĐT tỉnh nhà.  

Nh. V

tin liên quan

Ngôi trường của niềm tin

(QBĐT) - Trường mầm non Trường Thủy (Lệ Thủy) trở thành địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của người dân trên địa bàn, là một trong những điểm sáng của bậc học MN toàn tỉnh.

Đội ngũ nhà giáo đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng giáo dục

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), phóng viên Báo Quảng Bình đã có cuộc trò chuyện với ông Đặng Ngọc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo.

Người "đưa đò" tận tụy

(QBĐT) - Suốt hơn 30 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Hường (SN 1972), Trường tiểu học số 1 Đồng Lê (Tuyên Hóa) không chỉ được biết đến là một giáo viên dạy giỏi, mà còn được ví như người "đưa đò" tận tụy, giàu tình thương yêu với lớp lớp các thế hệ học sinh nơi đây.