Quảng Ninh:

Khen thưởng học sinh đạt giải nhất cuộc thi "Qua miền di sản"

  • 14:33 | Thứ Ba, 29/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 29/11, Trường THPT Ninh Châu (Quảng Ninh) tổ chức tuyên dương, khen thưởng em Nguyễn Thanh Tùng, học sinh lớp 12A2 đã xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi "Qua miền di sản".
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho em Nguyễn Thanh Tùng.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho em Nguyễn Thanh Tùng.
Chương trình “Qua miền di sản” được Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo và VNPT Quảng Bình tổ chức. Đây là sân chơi truyền hình bổ ích dành cho các em bậc học THPT trên địa bàn tỉnh.
 
Sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi, sáng 27/11, chương trình đã diễn ra vòng chung kết với sự tham gia của 4 thí sinh xuất sắc đến từ các trường THPT: chuyên Võ Nguyên Giáp, Lương Thế Vinh, Lệ Thủy và Ninh Châu. Trải qua các vòng thi gay cấn, kết quả, em Nguyễn Thanh Tùng, học sinh lớp 12A2, Trường THPT Ninh Châu xuất sắc đoạt giải nhất với 235 điểm.
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã chúc mừng và biểu dương thành tích xuất sắc em Nguyễn Thanh Tùng đạt được tại chương trình “Qua miền di sản”; đồng thời, mong muốn thời gian tới, em Nguyễn Thanh Tùng và tập thể học sinh Trường THPT Ninh Châu tiếp tục cố gắng phấn đấu, trau dồi kiến thức, ôn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong những cuộc thi mới. 
 
Dịp này, UBND huyện Quảng Ninh, Huyện đoàn Quảng Ninh đã tặng giấy khen cho em Nguyễn Thanh Tùng; Hội Khuyến học, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quảng Ninh và Trường THPT Ninh Châu cũng trao tặng những quà cho em Nguyễn Thanh Tùng.
 
L.Chi

tin liên quan

Nữ giáo viên làm theo lời Bác

(QBĐT) - Một trong những tấm gương tiêu biểu của ngành Giáo dục-Đào tạo huyện trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là cô giáo Dương Thị Hồng Hải (SN 1978) Hiệu trưởng Trường tiểu học Hàm Ninh.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường phổ thông dân tộc nội trú Lệ Thủy

(QBĐT) - Chiều 26/11, Trường phổ thông dân tộc nội trú Lệ Thủy tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường. 

Khi trẻ là trung tâm

(QBĐT) - Tạo môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, xanh, sạch, đẹp và chú trọng đổi mới sáng tạo trong các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ là nhiệm vụ được Trường mầm non Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua.